Náttúrufræði
Hvað segir námsskráin
Þrepamarkmið fyrir 2. bekk

Nemandi
Úr eðlisvísindum
athugi ýmis ólík fyrirbæri með tilliti til mismunandi lita, s.s. regnbogann, olíubrák, þrístrent gler
geri athuganir sem sýna áhrif veðurs og vinda á efni, t.d. að þvottur þornar fyrr og að pollar gufa upp þegar sólin skín eða vindur blæs 
geri athuganir á mismunandi efnum, s.s. ull, leðri, pappír og plasti, út frá
eiginleikum
notkun
möguleikum til endurvinnslu
geri athuganir í tengslum við hreyfingu, s.s. með hluti eins og blöðrur, gorma, leikfangabíla, rólur og vegasölt 
geri athuganir með skugga sem sýna að
skuggar eru svæði sem ljós nær ekki til
lögun skugga breytist yfir daginn
vinni með andhverfar og speglaðar myndir
geri einfaldar tilraunir sem sýna stöðurafmagn, s.s. í rafmögnuðu hári og með því að nudda fótum við teppi
Úr jarðvísindum
geri athuganir sem sýna að sólarljósið inniheldur blöndu af litum regnbogans, t.d. með þrístrent gler
geti tengt dægra- og árstíðaskipti við hreyfingu sólar og jarðar
búi til eigin steingervinga, t.d. með því að móta í gifs og fylla mótið með mold
skoði og fjalli um áhrif mannsins á jarðefni, t.d. byggingar, vegavinnu og námugröft
geri veðurathuganir yfir ákveðið tímabil og kanni
hitastig
ofankomu
styrkleika vinds
þekki mun á virkum og óvirkum eldstöðvum
geri athugun á vatnsnotkun á heimili yfir ákveðið tímabil
Úr lífvísindum
geri athuganir þar sem fylgst er með einföldum lífsferlum, s.s. sáningu fræja og útungun eggja
geri sér grein fyrir að barn verður til vegna samruna efna frá báðum foreldrum 
skoði útlitseinkenni og velti fyrir sér hvaða einkenni hafa erfst frá föður og hver frá móður
ræði um hvernig umhverfi lífvera og mismunandi lífsskilyrði geta mótað einkenni þeirra, s.s. með samanburði á fuglum í votlendi og skógi
geti flokkað dýr eftir því hvað þau éta, þ.e. hvort þau nærast á plöntum eða öðrum dýrum
geri ýmsar athuganir á eigin líkama, s.s. á hæð, stærð fótar og handar
þekki helstu líffæri og starfsemi þeirra, s.s. hjarta, maga og lungu