Korpuskóli
4. bekkur
Veturinn 2001 - 2002

Íslenska - Hlustun og áhorf
Björg Vigfúsína Kjartansdóttir

Hlustun og áhorf  
  1. Hlusta á félaga okkar kynna verkefnin sín.
  2. Horfa á myndbönd
  3. Horfa á skjávarpann og hlusta á kennarann


Hlustun og áhorf

Tenging við námskrá

  • Hlusta á upplestur, bæði kennarans og af bandi.
  • Geta fylgst með leikriti
  • Geta svarað spurningum varðandi það sem hlustað var á.
  • Fylgjast með umræðum og taka þátt í þeim.
  • Ná að einbeita sér við að hlusta í töluverðan tíma.
  • Geta farið eftir munnlegum fyrirmælum kennara.
  • Geta endursagt efni sem hlustað er á.
  • Horfa á fræðslu eða skemmtiefni með athygli og vinna úr upplýsingum sem þar koma fram.      (Stuðst við námskrá í íslensku gefinút af Menntamálaráðuneytinu, 1999, bls 39)

Markmið með því að kunna að hlusta og einbeita sér við að horfa á:

Af hverju þurfum við að kunna að hlusta og horfa á?

  • Til að fylgjast með því sem er að gerast í kringum okkur
  • Til að vita hvaða verkefni á að vinna
  • Til að ná sér í fróðleik og upplýsingar
  • Til að geta sagt frá því sem maður heyrir og sér.

Leiðir:

  • Nemendur lesa fyrir hvert annað.
  • Kennari kemur með ýmsan fróðleik og verkefni.
  • Í öllum þemaverkefnum verður kynning á því sem hefur verið unnið.
  • Horfa á leikrit eftir hvert annað.
  • Horfa á myndbönd tengd verkefnum sem við erum að vinna.
  • Horfa á myndbönd sem skemmtiefni