Stćrđfrćđi

Markmiđ

Ađ nemendur:

  • ţjálfist í flokkun og fái tćkifćri til ađ flokka eftir mismunandi eiginleikum s.s. lit, lögun eđa stćrđ
  • Ţekki formin hringur, ţríhyrningur, ferhyrningur, sexhyrningur
  • Ţekki tölur upp ađ tíu og fái ţjálfun á hlutbundinn hátt
  • Kynnsit Sćtiskerfinu - hugtökunum eining og tugur og átti sig á ţví hvers vegna talan tíu er skrifuđ 10. Lćri ađ miđa talningu viđ tugarhugtakiđ sbr. Ţrjátíu = ţrjú tíu
  • ţekki hugtökin stór, lítill, margir, fáir og samanburđar hugtökin stćrri en, minni en, fleiri en og fćrri en,
  • Ţekki tákn fyrir 0 – 10
  • Kynnist samlagningartákninu +
  • Kynnist sama sem-merkinu =
  • Kynnist reikningsađgerđinni samlagningu međ hlutbundinni vinnu.

 

 

Hérna eru fleiri hugtök sem viđ komum til međ ađ vinna međ
langur - stuttur
Lágur - hár
Léttur - ţungur
Grannur - gildur
Grunnur - djúpur
Tómur - fullur
Hálfur
Samtals

 

 

Leiđir

  • Telja skóladagana með krónum og tíköllum og rćđa um leiđ um einingar og tugi
  • Setja upp hringekjur - stöđvavinna
  • Vinna á hlutbundinn hátt

 

Bækur

  • Kátt er í Kynjadal
  • Sproti 1 nemendabók
  • Sproti 1 æfingahefti

 

Námsmat


• Foreldraviðtal í október og febrúar