Samfélagsfræði
6 ára

2010 - 2011

 

Markið samfélagsfræðinnar er að flétta saman þekkingu, færni og tilfinningu barnsins til að auka vitund um samfélagið, umhverfið og söguna. Byrjað er á nánast umhverfi barnsins og smám saman er sjóndeildarhringurinn víkkaður út.
Skoðuð verða samskipti fólks útfrá þeirra eigin upplifun og reynslu í skólasamfélaginu. Börnin fá síðan tækifæri til að tjá sig um þekkingu sína með ýmsum verkefnum.

Samfélagsvitund
Barnið lærir að láta sér verða annt um samferðafólk sitt.
Barnið lærir samskiptareglur, veltir þeim fyrir sér og ræðir um þær.

Umhverfisvitund
Barnið lærir að þekkja umhverfið sitt, bera virðingu og umhyggju fyrir því.

Söguvitund

Barnið fær smám saman tilfinningu fyrir liðnum tíma, nútíð og framtíð.

Leiðir

Verkefni
Skólinn, skólafélagarnir og umhverfi skólans.
Umferðin
Ég sjálfur, líkaminn minn.
Þegar ég var lítill, þegar mamma var lítil, þegar amma var lítil...
Fjölskyldan, fjölskyldugerð, mismunandi aðstæður fjölskyldna útfrá efnahagslegum og félagslegum aðstæðum . Hlutverk innan fjölskyldunnar.
1. Des – Fáninn - forsetinn
Ævintýri og sögur flettað saman við stafa innlögn og sögustundir
Umhverfisvernd - skólalóðin, umhverfið okkar, mikilvægi náttúruverndar (flokka sorp?)
Tíminn - Árstíðir, mánuðir, vikur, dagar, klukka, dagatal
Fornsaga - Ævintýri, þjóðsögur, risaeðlur, upphaf mannsins, álfar, tröll - átta sig á sannsögu og skáldsögu.
Rýni - læra á uppbyggingu bókar, forsíða, baksíða, efnisyfirlit.
Tjáning - þjálfast í að hlusta og tjá sig - leikræn tjáning, söngur.