Þrepamarkmið úr Aðalnámskrá
          Stærðfræði
          Lausnir verkefna og þrauta
          - leysi þrautir þar sem beita þarf útreikningum 
          til að leysa vandamál
          Reikniaðferðir, reiknikunnátta og mat
          - þjálfist í að nota mismunandi hjálpargögn 
          við lausnir verkefna, s.s. smáhluti, kubba, talnagrindur, 
          reiknivélar og skýringarmyndir
          - noti talnalínu til að skoða eðli reikniaðgerða 
          og kanna innbyrðis tengsl þeirra. Hvað gerist þegar 
          lagt er saman, dregið frá? Er sama í hvaða röð 
          tölurnar, sem unnið er með, eru valdar?
          Rúmfræði
          - vinni með samhverfur, t.d. í bókstöfum, og 
          athugi hvort speglunarásar eru einn eða fleiri
          - kanni rúmmál vökva með því að 
          hella á milli íláta og beri saman við upplýsingar 
          um magn á umbúðum
          Röksamhengi og röksemdafærslur
          - fari í leiki og spil, s.s. lúdó, myllu eða 
          skák, sem reyna m.a. á talnavinnu, rúmfræði, 
          rökhugsun og hugkvæmni
          Stærðfræði og tungumál
          - útskýri fyrir kennara og bekkjarfélögum 
          hvernig hann leysir verkefni með aðstoð hluta (t.d. kubba 
          eða talnagrindar) eða myndrænna skýringa
          Tengsl stærðfræði við daglegt líf og 
          önnur svið
          - ræði hugtök tengd hitamælingum, s.s. heitur, 
          kaldur, hlýr, fylgist með veðrinu og lesi hitastig af 
          hitamæli
          - vinni með peninga/kennslupeninga, flokki eftir tegund myntar og 
          telji saman ákveðna upphæð
          Tölfræði og líkindafræði
          - geri töflur og einföld súlurit um áhugamál 
          sín eða annað sem tengist daglegu lífi
          Tölur
          - vinni með talnalínu til að fá tilfinningu fyrir 
          uppbyggingu tugakerfisins
        Námsmarkmið skólans
          Stærðfræði
          Almennt
          - Sjá Aðalnámskrá grunnskóla 2007- Stærðfræði 
          – áfangamarkmið við lok 4. bekkjar bls. 14-21.
        Námsgögn
          - Eining 3
          - Eining 4
          - Sproti 2
          - Ljósrituð verkefni
          -
         Kennsluaðferðir
          Bein kennsla
          
          Sýnikennsla
          
          Verklegar æfingar
          
          Vinnubókarkennsla
          
          Þemanám
          
         
          Námsmat
          Vinnubók
          
          Kannanir
          
        
          Annað
          Þema um mælingar.