Átthagafræði Náttúrufræði, Frá
Menntamálaráðneytinu Frá
Menntamálaráðneytinu Hæfni við lok hvers árgangs - samfélagsfræði Ísak Jónsson
|
||||||
Áherslur í árgöngum |
Á
hverju ári |
|||||
Ísak Jónsson Húsnæðið - skólinn minn inni og úti Hætturnar 3 reglur skólans |
Skólinn minn og nánasta umhverfi - (yfirvald - reglur í skólanum mínum) | Veður | Tré | Landnám og goðafræði | Leikjadagar
íþróttakennarar
sjá um það 1 - 2. á ári - haust og vor |
|
Hringrásir: vatn, lífsferla, frumefni, - Komdu og skoðaðu hringrásir | Himingeimurinn
- Komdu
og skoðaðu |
Norðurlönd – Evrópa | ||||
Störf:
slökkvilið,
lögregla, sjúkrahús, bókasöfn, listamenn,
landhelgisgæsla, Borgin mín, merkar byggingar og turnar |
Ísland Land og þjóð Fjöll: Komdu og skoðaðu fjöllin |
Þjóðhættir
- Þjóðsögur – trú – siðir
- menning |
Ýmislegt Ólympíuleikar
á 4 ára fresti fyrir alla árganga!
|
|||
Höfuðskepnurnar fjórar |
Umferðin | Frá fræi
að blómi, eggi að fiðrildi, eggi að barni,
eggi að unga |
|
|||
Bekkjarsýning á sal | Geiturnar þrjár eða Þúsaldarljóð | Dvergarnir7 Álfadans í janúar |
Er í vinnslu |
Flytur texta í kirkjuferðinni Helgleikur (Sjá helgileikinn inn á sameign) Dimmalimm |
9 ára – Listaháskólinn,
skapandi tónlistarmiðlun. |
|
Blóm: | Fífill, Sóley; Gleym mér ey |
Fífill,
baldursbrá, sóley, Holtasóley - þjóðarblómið
okkar |
Bláber, krækiber,
hrútaber, |
Beitilyng, Blágresi,
Fjallafífill, Gleym mér ey, Hrútaber, ætihvönn |
Bókin Blómin okkar og vefurinn | |
1. des: | Fáni | Fáninn | Forsetarnir okkar | Skjaldamerkið | Bessastaðir – Stjórn, landsvæði | |
Dýr - húsdýr, vilt dýr, dýr í öðrum löndum | kindur
- réttir |
Húsdýr kindur, hestar, hænsn, hundar, kettir,svín, geitur Stór harðspjaldabók - húsdýrin okkar Húsdýragarðinn Hraðastaðir |
Vilt dýr hreindýr,
refur, minkur, selur, ísbjörn, (Húsdýragarðurinn) |
Dýr í afríku | Dýr í öðrum
löndum Nemendur velja 6 - 8 dýr sem kynnt verðafyrir samnemendum eða 1 d+yr á mann. |
|
Einkunnarorð
skólans:
|
Hamingja Gott að ræða við börnin um: Vináttuna. Vera góð við hvert annað, hrósa og tala fallega við hvert annað. Faðma, brosa, hrósa. - “Það er svo gaman” þá eru börnin hamingjusöm! Það
sem hægt er að gera er: Læra að hamingja er val! |
Háttvísi Búa til bekkjarreglur saman. |
starf Förum í gegnum alla starfshættina.
(passa jafnréttið og fá konu til að kynna tölvufræðina
og karl til að kynna t.d. hjúkrun.) |
Þroski Við erum ólík. Erum ekki
öll eins. - Líkamlegur eða andlegur þroski? |
Öll orðin - starf, háttvísi, þroski og hamingja Nemendur vinna eina bók með öllum einkunnarorðunum. - Hamingja er grunnurinn! Nám er starf,
nám , starf og háttvísi, er þroskandi |
|
Ég sjálfur líkaminn minn | skynfærin, augu, eyru, nef, munnur, húð | Ég
sjálfur –
fjölskyldan mín Komdu og skoðaðu Líkamann Einkastaðirnir Blátt áfram |
Svefn, hreinlæti,
mataræði, bera ábyrgð á líkama sínum |
|||
Fiskar
og hvalir Silfur hafsins |
Ýsa, þorskur, skeljar | Ýsa, þorskur,
selur, háhyrningur |
loðna, síld, lúða, skötuselur, steinbítur, steypireiður, | langa, karfi, marhnútur, humar, rækja, andanefja | Söl, beltisþari,svampar, stórkrossi, kuðungakrabbi, trjónukrabbi | |
Fjöll: | Vatnshóllinn | Öskjuhlíð | Úlfarsfell | Esja | Bláfjöll | |
Fuglar: Fuglarnir okkar - bók |
Gæsir, Stokkendur | Lóa, spói, hrafn, álft, stokkönd, Skógarþröstur, | Framhald af viltum dýrm Ránfuglar og svo rjúpa fálki,-valur, örn, |
Snjótitilingur, Maríuerla, |
Svartbakur, Kría, Fýll, Lundi, Langvía, Himbrimi. | |
Listamaður: | Ásmundur Sveinsson | Kjarval Kjarvalsstaðir ( Ásmundur Sveinsson) |
Listaverk í borginni eða í
nánasta umhverfi t.d. í kennó Nína Tryggvadóttir Tollhúsinu- bókin hennar kötturinn sem hvarf Eða Rúna Frissa í Laugardalnum |
Einar Jónson -Eiríksgötu | Gerðarsafn Heimsóknir á vinnustofur T.d. Halldór Baldursson, Sigrún Eldjárn |
(Eða myndlistarkennari sér um þetta) |
Rithöfundur: | Sigrún Eldjárn og Gunilla Bergström (Einar Áskell) | Guðrún Helgadóttir
og Astrid Lindgren - Lína Þjóðsögur tröll |
Kristín Helga Gunnarsdóttir og H.C.Andersen | Þórarinn Eldjárn þjóðsögur tengja við verk Einars Jónssonar | Halldór Laxnes ? |
|
Smádýr: | ormar, könguló | ormar, , maríuhæna, könguló, fiðrildi | Blaðlús, margfætla, járnsmiður, brekkusnigill, | Húsfluga, fiskifluga, mýfluga, hrossafluga, hunangsfluga, geitungur, könguló, langfætla, | Ranaormur, hrúðurkarl, sandmaðkur,snúðormar, vatnabobbi, sæbjúga | |
Lífsleikni: | Tísla litla |
Vinir Zippys sagan og spjall Bæta aðeins við |
Vinir Zippys Spjöld - allt Kennsluleiðbeiningar |
Nýta sér punkta úr vinir Zippys t.d. afbrýðissemi, skilja útundan... Stjarnan |
Birtan | |
Gildi samhjálpar í samfélaginu | Jól í skókassa | Er í vinnslu | Er í vinnslu | Synjga fyrir eldriborgara í nágreninu | ? safna dósum fyrir rauðakrossin? | |
Trúarbragðafræði: | Jól og páskar Harðspjaldabók - nafn |
Jól
og páskar Harðspjaldabók - nafn |
Bækurnar |
Stjarnan Ræða bókina út frá lífsleikni, t.d. afbrýðissemi, lygar, |
Birtan Ræða og vinna bókina út frá lífsleikni, |
|
Tilraunir: | Vasaljós Vatn fljóta sökkva, uppgufun, Súrefnis, Gróðursetja |
með vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu | með
vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír,
pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur!
uppgufun, vatn þenst út við frystingu, Hringrás
vatns, láta egg fljóta og síðan fljót í miðju glasi, tappa með pappírskalli sem flýtur á pennaloki. |
Trjágróður, laufblöð
og súrefni, - í bókinni græðlingur |
Rafmagn gas, olía, kol, vogarafl, |
|
Umhverfisvernd Koma fram við jörðina eins og hún sé mamma þeirra. Þykja vænt um hana, passa að rækta hana með því að nota það sem er gamalt (ekki kaupa alltaf nýtt) nota taupoka ekki plast. Ekki taka steina/lauf og annað frá
náttúrunni. |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. |
Mikilvægi þess að flokka sorpiFlokka
heima eins og við gerum í skólanum. - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. Vinna meira |
Mikilvægi þess að flokka sorpi
- Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. Vinna meira |
Mikilvægi þess að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. . Heimsókn í Sorpu |
Mikilvægi þess að flokka sorpi
- Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. Vinna meira |
Allir horfa á myndband um umhverfisvernd frá Sorpu |
Vettvangsferðir: | Fjöruferð Heiðmörk - landvættirnir |
Sveitaferð – Hraðastaðir, | Berjaferð - sulta síðan Húsdýragarðinn, skoða borgina t.d. Hallgrímskirkju, Hörpuna, Perluna, |
Þingvellir (Þegar samræmdu-prófin eru þá skoða tré og landið á Þingvöllum) Esjan Mjólkursamsalan, Viðey |
Útikennsla
og matreiðsla Heiðmörk, Húsdýragarðurinn – starfa þar með dýrin, Grasagarður (Ratleikur í Heiðmörk - Björk) |
Stundum í boði |
Vinavika | Vinna tré Gefa hvort öðru gullkorn. |
Vinna hjörtu órói með fallegum hrósi um bekkjarfélagana | Vinna meira | Vinna meira | Bjarta, þau skrifa fallegt um hvert annað, láta hjartað ganga og skrifa eitthvað fallegt. | |
Komdu
og skoðaðu |
Líkamann Íslenska þjóðhætti- hluti Hvað dýrin gera |
Líkamann Hringrásir Íslenska þjóðhætti- hluti |
Íslenska þjóðhætti-
hluti |
Himingeiminn Land og þjóð Landakort Fjöllin Bílinn - Tæknina |
Sögu mannkyns Land námið Íslenska þjóðhætti |
|
|
|
Eldri forsíða | Beernd Ogrodink http://www.art-iceland.com/bruduheimar-isl.html |