St÷rf
2015

Búa til bók sem er eins og skip - (landhelgisgæslunnar)
grár A3 karton pappír
2 blöð A3 ljósritunarpappír

Markmi­

  • A­ kynnasat mismunandi st÷rfum
  • A­ fara Ý vettvangsfer­ir og fß a­ sjß vinnu umhverfi­
  • A­ ■jßlfast Ý samvinnu
  • A­ ■jßlfast Ý Ýslensku, skrift, uppsetningu, samantekt


Kveikjurááá

Sl÷kkvili­ f÷rum á7.09.15 kl. 12:40 mŠtt r˙mlega 13:00
Ve­urfrŠ­ingur
er ß kennsluߊtlun 10.09.15 ľ ■a­ ß eftir a­ finna rřmi til a­ vinna ■ennan ■ßtt
Foreldar ľ 2- 5 mismunandi st÷rf
- 14. Sept. kl 13:00 ľ eftir a­ rŠ­a vi­ foreldra. á(Hver bekkur gerir fyrir sig e­a hva­?)
LandhelgisgŠslan
24.09.15 ľ bekkjarkv÷ld
BˇkasafnsfrŠ­ingur ? 29.09kl: 13:00
L÷greglaá ? 29.09kl: 13:00


(Efnisyfirlit)

Lei­ir

  • B˙a til bˇk sem er eins og skip gŠslunnar
  • Vekja ßhuga nemenda me­ ■vÝ a­ kynna fyrir ■eim ßkve­i­ starf og fara sÝ­an Ý vettvangsheimsˇknir
  • Skrifa ßkve­nar upplřsingar Ý bˇkina og myndskreyta ef ■a­ er plßss
  • Fß nokkra foreldra heimsˇkn og segja frß sÝnu starfi.

Rannsˇknar spurningarnar okkar eru:

1.     Hvert er hlutverk starfsfˇlksins?

2.    Er ßkve­inn vinnufatna­ur

3.    Er vinnan hŠttuleg?

4.    Hvar er sta­setning starfsins?

5.    Hva­ er mikilvŠgt (t.d. sÝmi 112)?

6.    Hva­ finnst okkur merkilegt ?

Ůetta er skrifa­ innß kßpubˇkarinnar. Skrifa efnisyfirlit ef ■a­ er plßss vi­ hli­in ß.

═slenska vinnubˇk

Krossgßta

Mat
Sko­a hvernig bˇkin er unnin me­ ■vÝ a­ sko­a frßgang, skrift og vinnubr÷g­.

Bˇkin sem ■au b˙a til er sett Ý feril m÷ppu.

Nær yfir kenningar og kennsluaðferðir

*Fjölgreindarkenningin - rýmisgeind, málgreind, hreyfigreind, umhverfisgreind
*Loris eða Reggio
* Dewey
*Brunner
*Vygotsky
* Hugsmíðahyggjan
*Fyrirlestur - kveikja - innlögn
* Gesta fyrirlesarar
*Lesið spurt og spjallað
*Myndmiðlar
*Skrifleg tjáning - ritun
*Spurningalista aððferðin
*Þemanám
*Vettvangsferðir