Matsblað fyrir hugbúnað og vefsíður fyrir 4-8 ára börn,
samkvæmt verkefninu

Heiti á matsefni: _____________________________________________________________

Upplýsingar um höfund: _______________________________________________________

Útgefandi: ___________________________________________________________________

Útgáfudagur og ár: ____________________________________________________________

Gerð: ________________________________________________________________________

Tungumál: ___________________________________________________________________

Markhópur: __________________________________________________________________

Fjöldi mögulegra notenda: _____________________________________________________

Lýsing á forriti eða vef: _______________________________________________________

______________________________________________________________________________

______________________________________________________________________________


 

Notendaviðmót - almennt

1.
Hleðst forritið eða vefsíðan (miðað við 56kb- módem) auðveldlega inn?
  Nokkuð Nei
2.
Passar efnið á skjá, þarf t.d að skruna?
  Nokkuð Nei
3.
Er biðtími í matsefni?
  Nokkuð Nei
4.
Er auðvelt að rata þ.e.s. í forritinu sjálfu og innan skjámynda?
  Nokkuð Nei
5.
Eru flýtihnappar til staðar?
  Nokkuð Nei
6.
Eru myndirnar skýrar?
  Nokkuð Nei
7.

Er myndefnið fjölbreytt (t.d. videomyndir og/eða hreyfimyndir) og styður það við námsefnið?

  Nokkuð Nei
"
Hvernig?
8.
Er letur læsilegt?
  Nokkuð Nei
9.
Eru leiðbeiningar skýrar? 
  Nokkuð Nei
10.
Er hljóð notað til að styðja við?
  Nokkuð Nei
11.
Er hljóðið skýrt?
  Nokkuð Nei
12.
Er notandi virkur?
  Nokkuð Nei
13.
Hefur notandi möguleika til myndsköpunar, t.d. teikna eða setja inn myndir?
  Nokkuð Nei
14.
Stjórnar notandinn ferðinni? 
  Nokkuð Nei
15.
Er hægt að vista efni sem notandi býr til inni í forriti eða vefsíðu?
  Nokkuð Nei
16.
Er hægt að prenta út?
  Nokkuð Nei
Markhópur
17.

Er matsefnið í samræmi við markhópi t.d. texti, myndir og námsefnislega séð?

  Nokkuð Nei
"
Hvernig?
18.
Geta ólæs börn nýtt sér matsefnið? 
  Nokkuð Nei
Samfélagsfræðilegir þættir
19.

Eru fordómar til staðar?

  Nokkuð Nei
"
Hvernig?
20.
Er ofbeldi til staðar? 
  Nokkuð Nei
21.

Er tekið mið af raunveruleikanum?

  Nokkuð Nei
"
Hvernig?
Hugsmíðahyggjan
22.

Eru nemendur að byggja við eigin þekkingu?

  Nokkuð Nei
"
Hvernig?
23.
Einkennist námið af sköpun nemenda?
  Nokkuð Nei
24.
Einkennist námið af tjáningu nemenda?
  Nokkuð Nei
25.
Vinna nemendur lausnarmiðaða verkefnavinnu (einir eða í hópi)?
  Nokkuð Nei
26.
Þurfa nemendur að nota gagnrýna hugsun í tengslum við upplýsingaleit, úrvinnslu og umbreytingu þeirra í nýja þekkingu?
  Nokkuð Nei
27.
Býður matsefnið uppá áframhaldandi vinnu t.d út fyrir tölvuna?
  Nokkuð Nei
Fjölgreindakenningin
28.
Reynir forritið/vefurinn á:
  Nokkuð Nei
"
a) Málgreind
  Nokkuð Nei
"
b) Rök- og stærðfræðigreind
  Nokkuð Nei
"
c) Rýmisgreind
  Nokkuð Nei
"
d) Hreyfigreind
  Nokkuð Nei
"
e) Tónlistargreind
  Nokkuð Nei
"
f) Félagsgreind
  Nokkuð Nei
"
g) Sjálfsþekkingargreind
  Nokkuð Nei
"
h) Náttúrugreind
  Nokkuð Nei
"

i) Hvernig?

29.

Aðrar athugasemdir sem þú vilt koma á 

framfæri?

 

Í efnisyfirlit                                                                                               Næsta síða


Efst á síðu