Þrepamarkmið í skólaíþróttum fyrir 1. bekk Skynþroski
Hreyfiþroski Nemandi - leysi af hendi verkefni sem þroska -
jafnvægisskyn - sjónskyn - heyrnarskyn - snertiskyn - vöðva-
og liðamótaskyn - taki þátt í æfingum og leikjum sem reyna á samspil
skynfæra - þjálfist í grunnhreyfingum eins og að - hlaupa - ganga
- skríða - hoppa - stökkva - klifra - hanga -
sveifla - kasta - grípa - rekja - rúlla - snerta - velta
sér - þjálfist í æfingum með ýmis áhöld eins og gjarðir, sippubönd,
bolta, bekki og baunapoka - taki staðlað hreyfiþroskapróf, s.s. MOT 4-6
- taki þátt í leikjum sem veita útrás fyrir hreyfiþörf Líkamsþroski
Fagurþroski Nemandi - taki þátt í leikjum og leikrænum æfingum sem
efla - líkamsþol - hraða - viðbragð - kraft - iðki íþróttir
og leiki á skólalóð - fari í gönguferðir og stundi útivist á öllum
tímum skólaársins - þjálfist í æfingum sem efla - liðleika -
líkamsreisn - líkamsstöðu - taki þátt í skapandi hreyfingu og
leikrænni tjáningu með eða án tónlistar - læri einfalda barnadansa
Félagsþroski Tilfinningaþroski Siðgæðisþroski Nemandi - upplifi
gleði og ánægju af þátttöku í leikjum og leikrænum æfingum - tileinki
sér helstu samskiptareglur sem í gildi eru - tileinki sér
samskiptafærni eins og að - hlusta - tjá skoðun sína - bíða -
bregðast við - fái leikræn verkefni sem krefjist samskipta, s.s.
að - taka tillit til annarra og - vinna í fámennum hópum - fái
tækifæri til að ræða um og leika samskiptaform eins og stríðni og einelti
- þjálfist í ýmsum leikjum, æfingum og dansi sem krefst samvinnu og
snertingar Vitsmunaþroski Nemandi - taki þátt í umræðu um umhirðu
líkamans og tileinki sér - hreinlæti að lokinni íþróttakennslu - að
ganga í hreinum og snyrtilegum klæðnaði - bað- og umgengnisreglur -
taki þátt í a.m.k. tveimur gömlum íslenskum leikjum - læri að umgangast
áhöld og tæki á öruggan hátt - læri helstu líkamsheiti eins og -
höfuð - bolur - brjóst - bak - fótleggir - armar - læri
helstu magn- og afstöðuhugtök eins og - fleiri - færri - lengri -
styttri - hægri - vinstri - undir - yfir - læri og tileinki sér
skipulagsform eins og - röð - lína - hringur - hópur - læri
að bregðast við fyrirmælum og merkjum kennara eins og flautuhljóði og
klappi - læri og tileinki sér helstu umgengnisreglur í
íþróttamannvirkjum eins og að - ganga frá fötum og handklæði - þvo
sér - þurrka sér - þjálfist í réttri líkamsbeitingu og hléæfingum
við - tölvunotkun - setu við skólaborð
|
http://www.stjr.is/mrn/mrn.nsf/Files/ithrottir/$file/_Toc456772514 |