Lífsleikni Hvað segir námskráin? |
Þrepamarkmið 4. bekkjar Sjálfsþekking, samskipti, sköpun og lífsstíll Nemandi - sé fær um að túlka mismunandi tilfinningar - virði leikreglur í hópleikjum - geti bent á og nefnt ýmsa þætti í umhverfinu sem hafa áhrif á líðan hans - geti velt fyrir sér jafnréttishugtakinu út frá ýmsum sjónarhornum, t.d. jafnrétti á milli manna og dýra, á milli forstjóra og starfsmanna, barna og fullorðinna - þjálfist í að tjá tilfinningar sínar, hugsanir og væntingar á ýmsan hátt, t.d. með orðum eða látbragði - geti sett sig í spor deiluaðila og leitað sáttaleiða - geti túlkað hlutverk fjölskyldumeðlima í ólíkum fjölskyldugerðum - geti lýst þörfum einstaklinga við ýmsar aðstæður og hvernig hægt er að koma til móts við þær, t.d. klæðnaður miðað við aðstæður, næring út frá orkuþörf - sé fær um að setja sér markmið að eigin frumkvæði, t.d. hvenær hann ætlar að ljúka við heimanám eða taka til - geti sett sig í spor ólíkra persóna til að finna samkennd með þeim, t.d. hippa, öldungi, barni, nýbúa, ljósmóður, kennara, fatlaðs manns og bónda Samfélag, umhverfi, náttúra og menning Nemandi - kunni umferðarreglur og umferðarmerki fyrir gangandi vegfarendur - þekki vel öruggustu leið sína í skólann og beri sig rétt að við gangbrautir og götuljós - þjálfist í notkun reiðhjóls sem leiktækis á leiksvæðum og stígum - læri að lesa leiðbeiningar og skilaboð af skiltum - læri að afla upplýsinga um símanúmer - þjálfist í að nota almenningsvagna undir leiðsögn fullorðinna - geri sér grein fyrir hættum á heimili sínu og í nágrenninu - geti greint frá verslunum og þjónustuaðilum í nánasta umhverfi |