|
Nemandinn: *meti hvort fullyrðingar sem settar eru fram eru
sannar.
*flokki rökkubba eða safn smáhluta eftir eiginleikum og
rökstyðji flokkun sína.
*leiki leiki, t.d. með rökkubba, þar sem
finna þarf reglu eða leysa þrautir.
*temji sér að nota þekktar
staðreyndir til að álykta út frá, s.s. að meta sanngildi: Anton verður 7
ára eftir tvær vikur og Dóra verður 7 ára eftir tvo mánuði. Anton er eldri
en Dóra
Tengsl við daglegt líf og önnur
svið Nemandinn: *leysi verkefni sem varða daglegt líf
hans.
*skoði form í nánasta umhverfi sínu og greini hvernig ólík form eru
notuð í mismunandi tilgangi (t.d í verkefninu skólinn).
*geri tilraunir með skálavog. Hvaða hlutir eru þungir/léttir? (Vísindahorn).
*mæli með óstöðluðum einingum og beri saman við mælingar með
stöðluðum einingum.
*ræði um tímatal, t.d. tímaröð atburða, tímalengd milli atburða og dagatal
(samfélagsfræði
og þema um tímann.)
* vinni með klukku, læri að lesa af henni hvað tímanum líður og lesa
stundatöflu (samfélagsfræði og þema
um tímann).
*Hringlaga og sívalir hlutir skoðaðir, s.s.
hjól, pottar, glös, umferðarskilti.
*Hvað er skólastofan mörg skref að
lengd? Hvað eru það margir metrar?
- Setja atburði úr skólalífinu inn á tímaás (talnalínu). (Setja í þemaverkefni
um skólann). |