|
Markmið
Sjálfsþekking, samskipti, sköpun og lífsstíll
Nemandi á að
- geta greint og lýst ýmsum tilfinningum, t.d. hamingju,
gleði, sorg, reiði
- gera sér grein fyrir að í umhverfinu eru margvísleg
áreiti, jákvæð og neikvæð, sem geta
haft áhrif á líf hans
- virða og átta sig á tilgangi leikreglna í mannlegum
samskiptum
- geta sett hugtakið jafnrétti í margbreytilegt samhengi
- geta tjáð hugsanir, skoðanir, tilfinningar og væntingar
- hafa lært leiðir til að efla samskiptafærni sína
sem felur meðal annars í sér
o færni í samvinnu
o að sýna tillitssemi
o að bera virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum
o að setja sig í spor annarra
o að hlusta á aðra og sýna kurteisi
- gera sér grein fyrir mismunandi fjölskyldugerðum og
stöðu einstaklinga innan þeirra
- hafa áræði til spyrja gagnrýninna spurninga
- sýna frumkvæði og sköpun í vinnubrögðum
- vita hvað átt er við með markmiðum og hvernig
fólk notar markmið til að ná því sem
að er stefnt
- þekkja líkamlegar þarfir sínar fyrir næringu,
hvíld, hreyfingu og hreinlæti og leitast við að koma
til móts við þær
- gera sér grein fyrir að ekki eru allir eins og tileinka sér
þannig virðingu fyrir sérstöðu annarra hvað
varðar útlit, klæðaburð og smekk
Leiðir
- Umræður
- Verkefni samþætt við aðrar námsgreinar
- Daglegt líf
- Hópastarf
- Hringekjur
- Samvinna við 2. bekk
- Þemaverkefni
Kennslugögn
|
|
Markmið
Samfélag, umhverfi, náttúra og menning
Nemandi á að
- kunna skil á umferðarreglum fyrir gangandi vegfarendur
- geta bent á slysagildrur í umhverfinu, á heimilum
og þekki varasöm efni sem þar kunna að vera geymd
- geta leitað eftir upplýsingum og leiðbeiningum til að
rata um umhverfi sitt, t.d. munnlegum fyrirmælum eða vegvísum
Leiðir
- Umferðafræðsla hjá lögreglu og strætisvögnum
Reykjavíkur
- Vettvangsferðir
|