Markmið og leiðir
Upplýsingamennt
3. Bekkur
|
Tæknilæsi
|
Markmið
- geri greinarmun á kennsluforritum og leikjum
- geti framkvæmt einfalda leit í tölvuorðabókum
- geti sótt efni á vef skólans og Neti
- kunni að nota ákveðna sérlykla á lyklaborði
sem notaðir eru í staðinn fyrir mús, s.s. færsluhnapp,
örvalykla og lykla til að opna og loka forritum
Leiðir
- Vinna með mismunandi forrit
- Verkefni í vali
- Verkefni sem tengjast þemaverkefnum eins og vinna með ljósmyndir
og stuttmynda gerð
- Vinna á ákveðnum verkefnum á vefnum
|
Upplýsingalæsi
|
Markmið
- þekki hlutverk einstakra hluta bókar, s.s. bókarkápu,
kjalar, titilblaðs, efnisyfirlits, atriðisorðaskrár
- geti leitað eftir efnisyfirliti og atriðisorðaskrá
- kunni að nota orðabækur
- geti leitað eftir efnisorðum á Interneti eða vef
skólans
- læri grunnatriði í heimildavinnu; það
felur í sér að nemandi geti
- mótað spurningar út frá efni
- nálgast þau gögn sem þarf að nota
- aflað heimilda, flokkað, greint og varðveitt á
skipulegan hátt
- unnið úr upplýsingum og raðað saman efni
þannig að það myndi eina heild
- gert grein fyrir niðurstöðum sínum
- skráð heimildir
Leiðir
- Búa til bækur í tengslum við þemaverkefni
- Fletta upp orðum í orðabókum
- Finna orð í orðabókum í tölvunni
- Leyta að upplýsingum um ákveðið efni á
Netinu þar sem nemendur þurfa að taka saman texta og
kynna fyrir bekkjarfélögum. T.d. verkefni í þema
um tré
|
Menningarlæsi
|
Markmið
- þekki mismunandi tegundir bókmennta, s.s. ævintýri,
þjóðsögur, ljóð, þulur, myndabækur,
skáldsögur og teiknimyndasögur
- hafi kynnst íslenskum og erlendum barnabókahöfundum
og verkum þeirra
- hafi reglulega fengið lánaðar bækur og önnur
gögn á skólasafninu
- þekki helstu söfn í næsta nágrenni
við skólann
Leiðir
- Lesa mismunandi bækur og fjalla um þær
- Fá rithöfund í heimsókn
- Fjalla um höfunda bókanna sem við lesum
- Þema verkefni um Ásmundarsafn
|