Þrepamarkmið 4. bekkjar
Sjálfsþekking, samskipti, sköpun og lífsstíll
Nemandi
- sé fær um að túlka
mismunandi tilfinningar
- virði leikreglur í hópleikjum
- geti bent á og nefnt ýmsa
þætti í umhverfinu sem hafa áhrif á
líðan hans
- geti velt fyrir sér jafnréttishugtakinu
út frá ýmsum sjónarhornum, t.d. jafnrétti
á milli manna og dýra, á milli forstjóra
og starfsmanna, barna og fullorðinna
- þjálfist í að tjá
tilfinningar sínar, hugsanir og væntingar á ýmsan
hátt, t.d. með orðum eða látbragði
- geti sett sig í spor deiluaðila
og leitað sáttaleiða
- geti túlkað hlutverk fjölskyldumeðlima
í ólíkum fjölskyldugerðum
- geti lýst þörfum einstaklinga
við ýmsar aðstæður og hvernig hægt er
að koma til móts við þær, t.d. klæðnaður
miðað við aðstæður, næring út
frá orkuþörf
- sé fær um að setja sér
markmið að eigin frumkvæði, t.d. hvenær hann
ætlar að ljúka við heimanám eða taka
til
- geti sett sig í spor ólíkra
persóna til að finna samkennd með þeim, t.d. hippa,
öldungi, barni, nýbúa, ljósmóður,
kennara, fatlaðs manns og bónda
Samfélag, umhverfi, náttúra
og menning
Nemandi
- kunni umferðarreglur og umferðarmerki
fyrir gangandi vegfarendur
- þekki vel öruggustu leið
sína í skólann og beri sig rétt að við
gangbrautir og götuljós
- þjálfist í notkun reiðhjóls
sem leiktækis á leiksvæðum og stígum
- læri að lesa leiðbeiningar
og skilaboð af skiltum
- læri að afla upplýsinga
um símanúmer
- þjálfist í að nota
almenningsvagna undir leiðsögn fullorðinna
- geri sér grein fyrir hættum
á heimili sínu og í nágrenninu
|