|  
      
     | 
  
   
    |  
       Korpuskóli 
         
        4. bekkur  
        Veturinn 2001 - 2002 
        Íslenska 
        - Ritun 
        Björg 
        Vigfúsína Kjartansdóttir 
     | 
  
   
    |  
         
      
         
          | Ritun | 
            | 
         
         
          |  
            
           | 
           
            
              - Við skrifum í dagbók 
                daglega. 
 
              - Við skrifum í skriftarbók 
                í skólanum.
 
              - Við skrifum í skriftarbók 
                í heimanámi.
 
              - Við skrifum ýmis verkefni 
                t.d réttritunaræfingar, upplestraræfingar og 
                fleira. 
 
              - Búa til sögur og 
                ljóð.
 
              - Verkefni sem við kynnum fyrir 
                hvert öðru.
 
              - Senda póstkort og tölvupóst.
 
              - Vinna ritvinnslu-verkefni á 
                tölvur.
 
             
           | 
         
       
        
       
       | 
  
   
    |  
       Ritun 
      Tenging við námskrá 
      
        - Ná góðum skriftarhraða
 
        - Geta skrifað tengda skrift eftir 
          forskrift
 
        - Stafsetja rétt með fjölbreyttum 
          verkefnum
 
        - Semja sögur og yrkja ljóð
 
        - Gera sér grein fyrir upphafi, 
          miðju og endi í sögum
 
        - Geta lýst hlutum og athöfnum 
          í rituðu máli.
 
        - Geta skráð eigin frásagnir
 
        - Þjálfast í að 
          skrifa póstkort og sendibréf
 
        - Geta skráð framvindu og 
          niðurstöður í verkefnum t.d. samfélags- og 
          náttúrufræði.
 
        - Þjálfast í að 
          gera úrdrætti.
 
        - Læra að greina aðalatriði 
          í texta
 
        - Geta skrifað einfaldan texta eftir 
          upplestri.
 
        - Þjálfast í að 
          nota orðabækur við ritun
 
        - Kynnast ritvinnslu sem hjálpartæki 
          og þjálfast í íslenska stafrófinu 
          á lyklaborði.
 
        - Kynnast tölvu samskiptum
 
        - Læra að fara eftir stafsetningarreglum 
          t.d. n- og nn-reglunni.
 
        - Reglunni um stóran staf og lítinn 
          staf í sérnöfnum og samnöfnum.
 
        - Geta notað skriftagerðina sem 
          honum er kennd í frjálsri ritun.
 
        - Einstaklingurinn leggi sig fram um 
          að skrifa skýrt og greinilega og vandi allan frágang.
 
        - (Stuðst við námskrá 
          í íslensku gefin út af Menntamálaráðuneytinu,1999, 
          bls 40)
 
           
       
        
     | 
  
   
    |  
       Markmið með því 
        að kunna að skrifa: 
      Af hverju þurfum við að 
        kunna skrifa? 
      
      
        - Að geta skrifað skýrt 
          og vel.
 
        - Að geta skrifað vel í 
          ritvinnslu.
 
        - Að kunna réttritunarreglur.
 
        - Að geta skrifað texta.
 
        - Að geta sent bréf og tölvupóst.
 
        - Að geta skrifað sögur 
          sem hafa upphaf, miðju og endi.
 
       
      
     | 
  
   
    |  
       Leiðir: 
      
        - Skrifa í dagbók daglega 
          þar sem sagt er frá sjálfum sér, líðan 
          sinni og hvað maður lærði í skólanum, 
          af hverju maður hafi verið að læra það sem 
          var verið að kenna í dag og til hvers.
 
        - Vinna í verkefnabækur 
          og eftir upplestri
 
        - Búa til sögur
 
        - Búa til ljóð
 
        - Gera stutta úrdrætti og 
          texta tengda samfélagsfræði, kristinfræði 
          og náttúrufræði.
 
        - Vinna eyðufyllingaverkefni.
 
        - Skrifa með blýanti og nýta 
          sér tölvur til að skrifa með.
 
        - Læra stafsetningarreglur.
 
       
        
     | 
  
   
    |  
       Bækur: 
      
        - Skinna og Skinna verkefnabók 
          1
 
        - Ritrún
 
        - Þristur
 
        - Málrækt1
 
        - Fjölritað efni
 
        - Orðaskyggnir.
 
       
        
        
     |