Átthagafræði

Samfélgsfręši og nįttśrufręši


Markmiš

  • Aš barniš verši mešvitaš um sjįlft sig og nįnasta aumhverfi
  • Aš barniš žekki til heiti įrstķšanna, mánuðina og daganna
  • Aš barniš žekki til nokkurra fugla og hįtternis žeirra
  • Aš barniš žekki til nokkurra blóma og hvernig žau vaxa
  • Aš barniš žekki til ķslenska fánans
  • Að barnið þekki til íslensks listamanns
  • Að barnið þekki til rithöfundar íslenskan og erlendan
  • Að barnið þekki til umhverfisverndar
  • Að barnið þekki til nokkurra smádýra
  • Að barnið þekki til eiginleika vatns

Vinavika Vinna tré

Leišir
  • Verkefni um haust - kindur, réttir, haust- gæsir = oddaflug
  • Žema um įrstķširnar
  • Žema ég sjįlfur - skynfærin, augu, eyru, nef, munnur, húð
  • Žema ég sjįlfur og nįnasta umhverfi mitt - skólinn minn
  • žema um fugla Gæsir, stokkendur
  • Žema um blóm (Fífill, Sóley,Gleym mér ey) - gróðursetja fræ
  • Þema um fiska - Silfur hafsins Ýsa, þorskur, skeljar
  • Höfušskepnurnar (jörð, eldur, vatn, loft)
  • Þema um Ásmund Sveinsson
  • Þema um rithöfundana Sigrúnu Eldjárn og Gunilla Bergström (Einar Áskell)
  • Atburšir ķ žjóšfélaginu
  • vettvangsferðir t.d. fjöruferð, Heiðmörk
  • Flokka sorp
  • Verkefni um smádýr - orma - kóngulær
  • Gera tilraunir með vatn, fljóta sökkva, uppgufun, súrefni
  • Gera tilraunir með ljós og skugga - vasaljós

Mat

  • Verkefni vetrarins sett ķ ferilmöppu sem eru skošuš viš skólalok af foreldrum og börnunum sjįlfum. Į žannig hįtt sér fjölskyldan ķ sameiningu įrangur vetrarins

Meðal bóka sem við notum

Komdu og skoðaðu:
Líkamann
Íslenska þjóðhættir
Hvað dýrin gera