Samfélagsfræði
7 ára

2009 - 2010

 

Markið samfélagsfræðinnar er að flétta saman þekkingu, færni og tilfinningu barnsins til að auka vitund þess um samfélagið, umhverfið og sögu heimsins. Byrjað er á nánast umhverfi barnsins og smám saman er sjóndeildarhringurinn víkkaður út.
Skoðuð verða samskipti fólks útfrá þeirra eigin upplifun og reynslu í skólasamfélaginu. Börnin fá síðan tækifæri til að tjá sig um þekkingu sína með ýmsum verkefnum.

Samfélagsvitund
Barnið lærir að láta sér verða annt um samferðafólk sitt.
Það lærir samskiptareglur,veltir þeim fyrir sér og ræðir um þær.
Umhverfisvitund
Barnið lærir að þekkja umhverfið sitt, bera virðingu og umhyggju fyrir því.
Söguvitund
Barnið fær smám saman tilfinningu fyrir liðnum tíma, nútíð og framtíð.

Verkefni
Fjölskyldan, fjölskyldugerð, mismunandi aðstæður fjölskyldna útfrá efnahagslegum og félagslegum aðstæðum . Hlutverk innan fjölskyldunnar. Mismunandi samfélög t.d. skólasamfélag, bæjarfélag og þjóðfélag
1. Des – Fáninn – Þingvellir - Forsetinn - Þjóðin - ? búa til land og þjóð
• Störf – fyrr og nú
Samgöngur– (brýr) - farartæki
Turnar
Umhverfisvernd
Veðurtákn – þema um veður
Tilraunir – áhrif á samgöngur – hvaða áhrif hafa uppgötvanir haft á heiminn.