Skipulag fram á vor

1. mars - Samstarfsdagur

2. - 5.mars

Astrid Lindgren

8. - 12. mars

Bibblía - kristinfræði

15. - 19. mars

Bibblía - kristinfræði

22. - 26. mars

 

29. mars - 6. apríl páskafrí
7. - 9. apríl
12. - 16. apríl
19. - 23 apríl
Frí 22. apríl sumardaginn fyrsta

26. - 30. apríl

Umhverfisvernd

Fiðrildabók – þróun fiðrildis...
Þróun plöntu
Þróun unga
Þróun barns
Maðurinn og náttúran samspil - flokka úrgang

Umhverfisvernd

3. - 7. maí
+ 8. maí grænn dagur

Umhverfisvernd

Fiðrildabók – þróun fiðrildis...
Þróun plöntu
Þróun unga
Þróun barns
Maðurinn og náttúran samspil - flokka úrgang

Umhverfisvernd

10. - 12. maí

Frí 13 - maí uppstigningardagur
og 14 . maí - frí
- skipulagsdagur kennara

Villt dýr

17. - 21. maí

Villt dýr

25. - 28. maí

Vinna upp og klára

Mappa utan um bækurnar

31. maí og 1 júní
Skólaslit 1. júní

kl. 13:30

Vinna upp og klára

Bekkjarkvöld

? að útbúi kynningu fyrir foreldra þar sem þau segja frá eða leika túlka.... hvað þau hafi verið að læra í vetur.

Tjáning

Samfélags og náttúrufræði markmið sem við eigum eftir að ná.

Hvað ætlum við að taka fyrir leggja áherslu á?


1. Búa til land og þjóð í raun framhald af þeim sjálfum líkamanum.
Mismunandi samfélög t.d. skólasamfélag, bæjarfélag og þjóðfélag
Samfélagsfr.
• bæjarfélagi, þjóðfélagi og að því fylgir ábyrgð
• þekki hlutverk einstaklinga í fjölskyldu, t.d. með því að hugleiða stöðu sína í eigin fjölskyldu
athugi og ræði stöðu og ábyrgð beggja kynja í fjölskyldum
átti sig á hlutverki fjölskyldunnar í samfélagi manna
• þekki til mismunandi fjölskyldugerða í íslensku samfélagi

• fræðist um nýbúa á Íslandi, hvaðan þeir koma helst og nokkrar ástæður þess að þeir hafa flust hingað
átti sig á mikilvægi samskipta Íslands við útlönd, bæði efnahagslega og menningarlega
geri sér grein fyrir að til eru mismunandi menningarsvæði, siðir, venjur og trúarbrögð í heiminum
• kynnist margbreytileika mannlífs og geri sér ljóst að til eru margar þjóðir og kynþættir í heiminum, t.d. með því að heyra frásögn nýbúa af framandi siðum, skoða myndir af ólíku fólki og umhverfi úr myndasafni eða í dagblöðum og tímaritum, taka eftir fréttum af fólki í útvarpi og sjónvarpi eða leita á Netinu

2. Samgöngur farartæki og brýr
Tilraunir í náttúrufræði og umræða um áhrif tilrauna á samgöngur
(hvaða áhrif hafa uppgötvanir haft á heiminn.)

3. Störf – fyrr og nú - tóku fyrir störf eina viku í vetur.... ? láta það duga.

4. Villt dýr.. hefur verið tekið fyrir í þessum árgangi í Ísaksskóla

5. Stöðurafmagn - núning. Kraftur, sogkraftur, vöðvakraftur, þyngdarkraftur, rafkraftur
Skuggi - ljós - hvernig myndast skuggi?