Markmið
Land og þjóð
- skilji hlutverk þjóðsöngsins og þjóðhátíðardagsins
- átti sig á tengslum framleiðslu og þjónustu
með því að kynnast framleiðsluferli vöru
frá framleiðanda til neytanda, t.d. mjólkur
- þekki mikilvægar stjórnsýslustofnanir eins
og Alþingi, forsetaembættið, stjórnarráð
og Hæstarétt
- fræðist um hlutverk og gildi Þingvalla í sögu
og samtíð
Rýni og tjáning
- fái að kynnast sögunni í gegnum ljósmyndir,
kvikmyndir og með heimsókn á listasafn eða minjasafn
- kynnist kostum samvinnu, að margir afli upplýsinga og að
mismunandi hæfileikar innan hópsins nýtist við
að miðla upplýsingum (einn er góður að
semja, annar að skrifa, teikna o.s.frv.)
Sjálfsmynd og félagslegt umhverfi
- þjálfist í að taka þátt í
að setja reglur sem gilda í skólastofunni og samskiptum
nemenda
- skilji mikilvægi fjölskyldu, vina og skólafélaga
og gildi þess að vera hluti af hópi
- þjálfist í að hlýða reglum í
leik og starfi í skólanum
- skilji mikilvægi reglna í skólanum alveg eins
og í umferðinni og í samskiptum fólks
- kynnist því að börn búa við ólíkar
efnahagslegar og félagslegar aðstæður í
heiminum
- þekki til Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna
sem á að tryggja öllum börnum ákveðin
sameiginleg réttindi
Tími
- læri að teikna tímaás og raða nokkrum
þáttum á hann, t.d. áföngum í
eigin lífi
Umheimurinn og nánasta umhverfi
- fái þjálfun í að lesa úr einföldum
töflum, t.d. sjónvarpsdagskránni
- viti hvað í náttúrunni umhverfis hann er
viðkvæmt og gæti þurft sérstakrar verndunar
við
- læri að lesa staðsetningu af korti með grófum
rúðum (t.d. með níu rúðu neti á
blaðinu og finni t.d. að fjársjóð er að
finna í reit 3A)
- fjalli um landfræðileg hugtök, s.s. fjall, fjörður,
dalur, strönd, hálendi, jökull og vatn, og hvernig
þau eru táknuð á korti
|
Bækur
- Komdu og skoðaðu Fjöll
- Komdu og skoðaðu bílinn
- Komdu og skoðaðu land og þjóð
- Komdu og skoðaðu íslenska
þjóðhætti
- Kennsluaðferðir
- Bein kennsla
- Heildstæð verkefni
- Samvinnuná,
- Hópverkefni
- Ritun
- Sköpun
- Umræður
Námsmat
- Verkmöppumat
|