Íslenskukennsla í Ísaksskóla 8 ára |
||
Lestur
|
Heimalestur Aukalestur Hlustun Lesskilningsverkefni Áhersla á leiklestur Viðmið: 200 atkv. á mínútu. |
• Unnið með ýmsar
lestrarbækur með vinnubókum t.d.. Lesum saman 2, Allt getur
gerst, Einn í óbyggðum, Það var skræpa
og Ilmur. Heimalestur úr sameiginlegri lestrarbók og lögð
áhersla á aukalestur við hæfi hvers og eins. Inni
í bekk skiptast nemendur á að lesa heimalestur upphátt
og fylgjast með. Einnig er rætt um textann og unnið með
efni hans á margvíslegan hátt til þess að
efla lesskilning. Lögð er áhersla á leiklestur og
blæbrigðaríkan lestur. Samhliða lestrarbók er
send heim réttritunarbók sem nemendur skrifa í eina
til tvær setningar úr texta. • Nemendur rifja upp og læra nýja söngtexta í hverri viku. Söngurinn styður vel við lestrarnám barnanna, eykur málskilning þeirra og orðaforða. • Nemendur hlusta á fjölbreytta bókmenntatexta sem hæfa aldri þeirra og þroska. • Námsmat: Raddlestrarpróf eru lögð fyrir í október, janúar/febrúar og maí. Lesskilningspróf er lagt fyrirjanúar/febrúar og að vori. Einkunn í lestri er gefin í tölustöfum að vori. Hæst er gefið 8+. 200 atkvæði að vori þykir mjög gott í 8 ára bekk. |
Framsögn
og tjáning |
Söngur Umræður tengdar daglegu lífi Bekkjarskemmtanir Leikræn tjáning |
• Lögð er áhersla á
að nemendur fái tækifæri til að tjá sig
um upplifanir úr daglegu lífi og læri að taka þátt
í umræðum. • Nemendur koma fram á bekkjarskemmtun einu sinni á hvorri önn. • Nemendur fá tækifæri til þess að setja sig í hlutverk og leika fyrir bekkinn. |
Skrift |
Réttir stafdrættir Skriftarhalli Stafahlutföll Bil á milli orða Stafir sitji á línu Tengiskrift Skipulögð vinnubrögð og vandvirkni Einkunn gefin í tölustöfum |
• Unnið áfram með rétta
stafdrætti og skriftarhalla, tengiskrift er kennd. Vinna með stafahlutföll,
bil á milli orða og gæta þess að stafir sitji
á línu. Áhersla á skipulögð vinnubrögð
og vandvirkni. • Kennsluefni: Skrift 3 • Námsmat: Símat og leiðsagnarmat. Kennari skrifar umsögn reglulega í skriftarbók. Einkunn er gefin í heilum og hálfum tölustöfum að vori. Ekki er gefið lægra en 7.?? |
Stafsetning og
málfræði |
Stór stafur / lítill stafur Tvöfaldur samhljóði -ng og –nk regla -n eða –nn regla y og ý Orðflokkar: Nafnorð, sagnorð, lýsingarorð Réttritunarbók |
• Unnið er með ýmislegt
námsefni s.s. Tvistur, Ritrún 3, Lestur og stafsetning (mappa
í ljósritunarherbergi). Unnið er með einfaldar stafsetningarreglur
s.s. lítill og stór stafur, ng- og nk reglan, tvöfalda
samhljóða, n/nn reglu, orð með y og ý. • Farið í nafnorð og skiptingu þeirra í sérnöfn og samnöfn, eintölu og fleirtölu, kyn orða, flokkun orða í nafnorð, lýsingarorð og sagnorð, nútíð og þátíð sagnorða, sérhljóðar og samhljóðar, andheiti og samheiti, samsett orð o.fl.. |
Ritun |
Sögugerð Áhersla á sögubyggingu Fjölbreytt ritunarverkefni Bekkjarblað |
• Í ritun er lögð áhersla
á uppbyggingu texta; upphaf, miðju og endi og að svara í
heilum setningum. • Áhersla á persónusköpun. • Nemendur vinna fjölbreytt ritunarverkefni heima og í skóla. Kennari leiðbeinir og gefur umsögn fyrir ritunarverkefni. • Nemendur útbúa útskriftarbók með minningum úr skólanum. |
Skimanir og kannanir | Aston Index stafsetningarpróf 3. og
4. bekk. Raddlestrarpróf Lesskilningspróf |
1. Raddlestrarpróf eru lögð
fyrir í október, janúar/febrúar og maí.
2. Lesskilningspróf er lagt fyrirjanúar/febrúar og að vori. Einkunn í lestri er gefin í tölustöfum að vori. Hæst er gefið 8+. 200 atkvæði að vori þykir mjög gott í 8 ára bekk. 3. Kennari leggur fyrir stafsetningarpróf að vori úr námsefni vetrarins. Einkunn er gefin í tölustöfum. |