Skólinn minn
Markmið að nemandinn kynnist:
-
Skólabyggingunni
-
Skólalóðinni og nánasta umhverfi
-
Myndi góð tengsl í hópnum
-
Reglum skólans
-
Búi til reglur í sinni stofu
-
Sögu skólans
- Verkefni um skólann
-
Vettvangsferðir
- Kubbar
Bækur
Skólabókin mín?
|
Verkefni 1
Nafnaleikur
Fara yfir reglur um hvernig við geymum fötin
okkar, hvernig við göngum um skólann, hvernig við
göngum um stofuna okkar, hvernig við göngum um litina
okkar og hvernig við förum í röð úti.
Fara yfir reglur úti - ræða um hættu eitt, tvö
og þrjú sem eru útgönguleiðir af skólalóðinni
- við verðum að gæta okkar og megum alls ekki fara
út á hættusvæðið.
Saga um Einar Áskel sem byrjar í
skóla
Teikna mynd
Verkefni 2
Lesa
um Ísak Jónsson
Skoða skólann utan og innan.
Byggja skólann úr
kubbunum - skipta í hópa
Teikna mynd af skólanum
|
Verkefni 3
Gönguferð
fyrir utan skólalóðina
Byggja skólann
úr kubbunum - skipta í hópa
|
Verkefni 4
Hvaða reglur þurfum við að hafa í skólanum?
Hugstormun - kennari skráir á flettitöflu.
Fá nemendur til að segja hvaða þrjár reglur þeim finnist mikilvægastar
og af hverju þeim finnist þessar reglur vera mikilvægar.
Lesa síðan yfir reglur skólans og bera saman við þeirra reglur.
Skrifa reglurnar fallega upp og hafa uppi á vegg.
|
Verkefni 5
Hvað eru margir gluggar í stofunni
okkar?
Hvað eru margir gluggar á ganginum?
Hvað eru margir gluggar séð frá skólalóðinni
Búa til súlurit og setja uppá
vegg á ganginum?
Einn hópur fer í að byggja skólann
úr kubbum
|
Verkefni 6
Hvað finnst ykkur að þurfi að vera í skólastofu?
Hugstormun hjá bekknum - skrá á flettitöflu.
Teikna kennslustofu
Hjálpargögn: a4 blað og vaxlitir
|
Verkefni 7
Hvernig
nemendur eru í þessari kennslustofu?
Hver nemandi býr til klippimynd af sessunaut sínum (eða sjálfum
sér). Pappír sem er 10 cm
Síðan segja nemendur frá myndinni sinni
(Nota lýsingarorð - hvernig lýsum við fólki?)
|
Verkefni 8
Hverjir vinna í skólanum?
Hugstormun - kennari skráir á flettitöflu.
Fara og skoða hverjir vinna hvar í skólanum og hvað
er hvar
Teikna myndir af þeim sem vinna í skólanum - skipta
á milli þeirra - klippa síðan út (Pappír
sem er 10 cm)
|
Verkefni 9
Fara
aftur og skoða skólann að innan
Teikna skólann ámaskínu pappír með vaxlitum
Skipat svæðum á milli nemenda
Setja síðan nemendur og starfsfólk skólans
inn á teikninguna
|
Verkefni 10
Hlusta eftir hljóðum í skólastofunni
Hlusta eftir hljóðum fyrir utan kennslustofuna
|
Verkefni 11
a) Hvernig finnst ykkur að einn dagur eigi að vera í skólanum?
Hugstormun - kennari skráir á flettitöflu (ekki of langt).
b) Er dagurinn í skólanum eitthvað öðruvísi en þið óskuðuð að hann
væri?
Bera saman raunverulegan dag og þann sem þau skipulögðu. (Ekki of langt)
|
Verkefni 12
Hvað sjáum við mörg form í kennslustofunni
okkar.
Ferhyrning, þríhyrning og hring. Tengja síðar við þema
um formin og litina
|
Skólabókin mín:
Bls. 3 - Þetta er ég
Bls. 6 - Skólinn minn - sjá umræðupunkta í bókinni. Tengja form verkefnum
Bls. 18 - Frímínútur - sjá spurningar
til umræðu í bókinni. |
Bækur
- Einar Áskell fer í skóla
- Lata stelpan
- Kári litli byrjar í skóla
- Ég vil líka fara í
skóla
|
Söngvar
Í skólanum í skólanum
Það er leikur að læra |