|
Markmið
• Kynnast Astrid Lindgren og sögunum hennar
• Kynnast söngvunum hennar
• Skoða vináttuna í sögunum hennar
• Efla félagsfærni með hópavinnu
|
Kveikja um Astrid Lindgren
Hafa borð sem er með bókum
og fígúrum sem tengjast þemanu sýnilegt í
sal
Bækur í stofunum
|
Leiðir
- Skipta sögunum á milli árganganna
5 ára taka Lottu
6- 7 ára taka fyrir Línu Langsokk
8 – 9 ára taka fyrir Ronju Ræningjadóttur
- Árgöngunum
verður blandað saman og skipti í hópa. u.þ.b
10 nemenur í hóp.
- Hver hópstjóri kemur með
hugmynd að því verkefni sem hann langar til að
vinna að í tengslum við söguna. Sérgreinakennurum
er skipt á hópana.
- Þeir starfsmenn sem eru eyrnamerktir
nemendum fylgja sínu fólki.
- Muna að huga að allir fái
kaffitíma.
|
Dagur 1 Þriðjudagur
8:30 – 9:00 – söngur á sal
Venjulegur dagur – hver kennari er með kveikju
um þemað fyrir sinn bekk.
|
Dagur 2 miðvikudagur
8:30 – 9:00 – söngur á sal
9:00-10:00 þema
10:00 – 10:30 frímó
10:30 – 11:30 Þema
11:30 – 12:00 matur
12:00 – 12:40 frímínútur
12:40 – 14:10 Venjulegur dagur
|
Dagur 3 fimmtudagur
8:30 – 9:00 – söngur á sal
9:00-10:00 þema
10:00 – 10:30 frímó
10:30 – 11:30 Þema
11:30 – 12:00 matur
12:00 – 12:40 frímínútur
12:40 – 14:10 Venjulegur dagur
|
Dagur 4 Föstudagur
08:30 – 9:00 – söngur á sal
09:00 - 10:00 Kaffihús
10:00 – 10:30 frímínútur
10:30 – 11:30 Skólabíó
11:30 – 12:00 matur
12:00 – 12:40 frímínútur
12:40 – 14:10 Venjulegur dagur
Kaffihúsið
Við komum með allskonar dúka og dekkum borð, setjum
upp kaffihús í tveim stofum 6 og 7 ára eru í
einhverjum stofum frá 1 – 5
8 og 9 ára eru í einhverjum stofum frá 6 –
8 og eða sal
5 ára niðri á gangi
Börnin koma með eitthvað á
hlaðborð og síðan bökum við vöfflur.
Komum með fullt af vöfflujárnum svo framleiðslan
verði nægjanleg og nægur hraði... ;)
Einhver börn lesa upp í smástund á kaffihúsinu.
Hægt er að skiptast á að vera þjónn
og gestur.
|
Skipulag hjá 5 ára
|
Skipulag hjá 6 og 7 ára
Lína langsokkur
Sjö stöðvar – hver stöð er tvær kennslustundir.
1. Bannað að snerta gólf leikur
2. Leikrit
3. Stærðfræði
4. Búa til spil um línu – bingó/veiðimann
- annað
5. Þrívíddarfígúrur – Lína
– hesturinn – apinn? (Efniviður vírnet, uppistaða,
dagblöð, veggfóðurslím, málning)
6. Klippimyndir
7. Leirstöð - Lína og félagar
Við erum með 82 nemendur.
Það verða 12 nemendur í hverjum hópi, 3
nemendur úr hverjum bekk.
Við ætlum að lofa nemendum að velja eða draga
sig í hópana. Hver hópur nær að fara
á fjórar stöðvar. Þ.e. 2 stöðvar
á dag. |
Skipulag hjá 8 og 9ára
|
Íslenska -
málgreind
- Persónusköpun
- Semja sögu
-
Skrifa skemmtilegar
- áhugaverðar setningar og setja víðsvegar
uppá vegg
Vinnubók - Íslenska
Skrift Emil
Skrift Lína
Skrift Ronja |
Söngvar
Hér kemur Lína Langsokk
Kisa mín
Litli grís
Kalli á þakinu
Animónusögnur
Ronja Ræningjadóttir
Smíðakofinn
Langafi
|
Sögur og bækur - hljóðdiskar
- Lína Langsokkur
- Emil í Kattholti
- Ronja Ræningjadóttir
- Kalli á þakinu
- Rassmus fer á flakk
- Madditt og Beta
- Eslku Míó minn
- Á Saltkráku
- Bróðir minn Ljónshjarta
- Þekkir þú línu
langsokk
- Lotta í Ólatagötu
|
Stærðfræði -
rök og stærðfræði greind
• Búa til stærðfræði dæmi og þrautir
• Spurning um að hafa í heimanámi |
Samþætta námsgreinar
|
Lífsleikni
- Skoða vináttu sögupersónanna
|
Búningastöð
- Búa til leikrit sem er byggt á
litlum atriðum úr sögunum og síðan sett
sama þannig að það byggist upp ein heild
- Skuggaleikhús
|
|
Leikfimi - Hreyfigreind
Leikja hringekja
• Stökkva yfir helvítis gjánna
• Ekki koma við gólf
• Hífa sig upp á kaðli... Lotta hífði
upp mat til sín eða Ronja og Birkir klifruðu
eitthvað
• Hlaupa keppni – Emil
• Ratleikur
• Fjársjóðsleit
- úti
• Línuhreysti
|
Myndlist - rýmisgreind
• Teikna sögupersónurnar á maskínupappír
og setja upp í sal og á göngum
• Búa til sögupersónurnar í þrívídd.
• Búa til líkan af þorpi
• Tálga Emil
• Búa til leirkalla í stað þess að tálga
• Ronjuhellir
• Spýtukallar úr frauðplasti - teikna og saga
síðan út með bandsög - mála |
Tónlist - tónlistagreind
• Syngja daglega
• Spurning um að nota hljóðfæri með –
búa til hljóðfæri
|
|
|
|