2. bekkur
2004


Búa til bók

1.Teikna mynd af Korpúlfsstöðum - úti - búa til bók
Önnur hliðin er teikna frjálst Korpúlfsstaði -skólann
Hin síðan er teiknuð eftir teikningu þar sem nemendur þurfa að mæla nákvæmlega með reglustiku og teikna eftir því. Skoða verkið með speglun í huga.

Efnisyfirlit bls1
*Thor Jensen í Danmörku
*Thor Jensen á leiðinni til Íslands
*Teikning af húsinu að innan
* Hverjir unnu á bóndabænum og hvaða dýr voru þar?
*Hverjir vinna á Korpúlfsstöðum í dag og hverjir eru þar
*Saga um Korpúlfsstaði í gamla dag
*Saga um Korpúlfsstaði í dag.

2.
bls. 2
Lesa sögu um Thor þegar hann bjó í Danmörku
Teikna mynd af honum í bókina
3.
bls. 3
Thor Jensen á leiðinni til Íslands
4.Búa til tónverk - þar sem Thor er að hlusta á vindinn á leiðinni til Íslands
Taka upp á snældu eða mp3
5.
Lesa sögu um Thor
bls. 4
Teikning af húsinu að innan
Skoða húsið vel að innan - skoða Korpúlfsstaðabókina
Vera búin að útbúa lítið albúm með myndum úr bókinni Korpúlfsstaðir

6.
bls. 5
Hverjir unnu á bóndabænum og hvaða dýr voru þar?

7.
bls. 6
Hverjir vinna á Korpúlfsstöðum í dag og hverjir eru þar
8.
bls. 7
Saga um Korpúlfsstaði í gamal daga.
9.
bls. 8
Saga um Korpúlfsstaði í dag.
10.
bls. 9
Búa til stærðfræði dæmi um Korpúlfsstaði t.d. hvað það er mikið af fólki í skólanum í dag.
   

 

Vettvangsferðir
Allir eiga sínar skissubækur - (heftuð a4 blöð )

1. Skoða húsið
Skipta þeim í 4 hópa.
Þau eiga svara spurningum á blað
1.Hvað eru margir gluggar að framan
   a)Stórir í heild
   b)Litlir - allar rúður
2.Hvað eru margar dyr að framan - hvernig eru þær á litin?
3.Hvað eru margir turnar?
4. Hvað er húsið margir metrar?
5. Hvað eru margir metrar í kringum turninn

Vettvangsferðir
3.
Fara út í móa finna sér efni úr náttúrunni og líma á blað
búa til mynd.

 

Vettvangsferðir
2.
Fjöruferð
Hvernig gat Thor og vinnufólkið hans notað fjöruna?
Hvernig notum við fjöruna?
Teikna mynd af Korpúlfsstöðum í sandinn - 4 hópar.
taka mynd af teikningunum og setja í skissubækurnar

Vettvangsferðir
4.Horfa vel á umhverfi Korpúlfsstaða, skoða húsið aftur að innan
, fara síðan að brunninum
Sitja þar saman og semja ævintýri


Teikna mynd af Korpúlfsstöðum á A4 blað - fjórir eða fimm hópar.
Setja áttirnar á blaðið.... ? þróa þetta eitthvað áfram.


   
Smíðakennarinn ætlar að fara í kofabyggingar í útikennslu með nemendum. - tengja við þetta verkefni.