|
Korpuskóli
4. bekkur
Veturinn 2001 - 2002
Umhverfisverkefni
Björg
Vigfúsína Kjartansdóttir
|
1. Umgengnisreglur í skólanum
og hlutverk umsjónarmanns
2. Upplifa náttúruna . Gönguferð uppá Úlfarsfell.
3. Endurvinnsla á pappír,
glerkrúsum
og flöskum
4. Skoða plöntur
í náttúrunni
5. Greina tré
6. Greina fimm gróður- eða trjátegundir - Búa
til bók
7. Búa til lítinn krans úr náttúrulegu
efni.
8. Gera mynd með berjum.
Myndir af vinnu nemenda
Vefsíður
|
Hvernig tengist þetta þema
námskránni?
- Fjalla á um hvers vegna það
er mikilvægt að spara orku og endurvinna hluti. ( Námsskrá
Náttúrufræði bls. 33, gefin út af Menntamálaráðuneytinu
1999)
- Athuga efni sem ekki sundrast í
náttúrunni og fjalla um afleiðingar þessa sem
og gildi endurvinnslu og endurnýtingar
- Gera sér grein fyrir að
ýmis utanaðkomandi efni eru hættuleg og geta borist
á mismunandi hátt td. gegnum húð, með innöndun.
(Námskrá
náttúrufræði bls. 34, gefin út af Menntamálaráðuneytinu
1999)
|
Markmið
- Að nemendur verði meðvitaðir
um mikilvægi góðrar umgengni í sínu nánasta
umhverfi og í samskiptum við náttúruna. Og
að umgengni okkar í dag skiptir miklu máli í
framtíðinni.
- Að skynja að hægt er
að endurvinna hluti sem við hendum í ruslið og að
velta fyrir sér hvað við hendum frá okkur og hvar.
- Að vera meðvatður um að
eiturefni geti borist í líkama eða náttúruna
og skaðað
|
Leiðir
- Fjalla um mikilvægi endurvinnslu.
- Fræðast um sorp og hvernig
Sorpa endurvinnur.
- Að nota efni sem til fellur í
verkefni og endurvinna það sem við getum, til dæmis
glerkrúsir og pappír
- Fjalla um spilliefni
- Greina tré
- Þurrka
plöntur og vinna með þær í ýmsum
verkefnum
- Fara og skynja - upplifa náttúruna
t.d.neð því að fara í fjallgöngu á
Úlfarsfell, fjöruferð og í ferð til að
týna plöntur.
- Skapa með efnivið úr
náttúrunni t.d steinum, plöntum og berjum.
- Verkefni úr verkefnaheftinu
Sorpið okkar.
|
|