Matsblaš fyrir hugbśnaš og vefsķšur fyrir börn 4-8 įra.
Heiti į matsefni:
upplýsingar um höfund:
Markhópur:
Gerš:
Innihald:
Śtgefandi:
Śtgįfudagur og įr:
Tungumįl:
Fjöldi mögulegraa notenda:

Lýsing á forriti eða vef

 

Notendaviðmót - almennt

 

1. Er framsetning ašgengileg?

Nei

Hvernig?

2. Hlešst efniš aušveldlega inn? Nei

Hvernig?

3. Er bištķmi ķ matsefni? Nei

Hvernig?

4. Er notandi virkur? Nei

Hvernig?

5. Passar efniš į skjį? Nei

Hvernig?

 

 

6. Er aušvelt aš rata ? Nei

Hvernig?

7. Eru fyrirmęli skżr? Nei

Hvernig?

 

8. Stjórnar notandinn feršinni? Nei

Hvernig?

9. Eru flżtihnappar til stašar? Nei

Hvernig?

 

 

Notendaviðmót - texti

 

Texti
10. Er letur lęsilegt? Nei

Hvernig?

11. Er oršaforši viš hęfi markhóps? Nei

Hvernig?

12. Er textinn villulaus? Nei

Hvernig?

 

Notendaviðmót - sjónrænt

 

13.
Er myndefniš fjölbreytt?
Nei

Hvernig?

14.
Eru myndirnar skżrar?
Nei

Hvernig?

15. Styður myndefnið við námsefnið? Nei

Hvernig?

16. Eru videó og/eša hreyfimyndir notašar? Nei

Hvernig?

17. Getur notandinn hreyft myndirnar? Nei

Hvernig?

 

18. Er hęgt aš setja inn eigin myndir? Nei
Hvernig?
Notendaviðmót - hljóð
19. Hljóš
Er hljóš notaš til aš styšja viš?
Nei

Hvernig?

20. Er hljóšiš skżrt? Nei

Hvernig?

21. Er hęgt aš setja inn hljóš? Nei

Hvernig?

Markhópur
22. Er matsefniš ķ samręmi viš markhóp? Nei

Hvernig?

23. Geta ólęs börn nżtt sér matsefniš? Nei

Hvernig?

 

Nįmskenningar sem efniš fellur aš:

Hugsmķšahyggjan (okkar skilgreining)

24. Einkennist nįmiš af virkni nemenda? Nei

Hvernig?
25. Einkennist nįmiš af sköpun nemenda? Nei

Hvernig?

26. Einkennist nįmiš af tjįningu nemenda? Nei

Hvernig?

27. Eru nemendur aš byggja viš eigin žekkingu? Nei

Hvernig?

28. Vinna nemendur lausnarmišaša verkefnavinnu (einir eša ķ hópi)? Nei

Hvernig?

29. Žurfa nemendur aš nota gagnrżna hugsun ķ tengslum viš upplżsingaleit, śrvinnslu og umbreytingu žeirra ķ nżja žekkingu? Nei

Hvernig?

30. Bżšur matsefniš uppį įframhaldandi vinnu? Nei

Hvernig?

 

31. Mišar matsefniš viš aš barniš sé annašhvort į:
A.Forašgeršaskeiši (2-6 įra) - tįkn eins og myndir og orš lżsa hugmyndir og hluta. Barniš skilur umheiminn frį eigin sjónarmiš. Nei

Hvernig?

B. Skeiši hlutbundinna ašgerša (7-11 įra) - skilning į rökhugsun eša meginreglur. Barniš fer aš beita žeim til žess aš geta tślkaš įkvešna reynslu eša skynjarnir. ( Piaget) Nei

Hvernig?

32. Bżšur matsefniš upp į valmöguleika um nįmsefni. Nei

Hvernig?

33. Bżšur matsefniš upp į hópverkefni. Nei

Hvernig?

34. Er möguleiki fyrir samvinnu viš mismunandi aldurshópa. (Bruner) Nei

Hvernig?

Fjölgreindarkenningin

35. Mįlgreind

Nei

Hvernig?

36. Rök- og stęršfręšigreind Nei

Hvernig?

37. Rżmisgreind Nei

Hvernig?

38. Hreyfigreind Nei

Hvernig?

39. Tónlistargreind Nei

Hvernig?

40. Félagsgreind Nei

Hvernig?

41. Sjįlfsžekkingargreind Nei

Hvernig?

42. Nįttśrugreind Nei

Hvernig?

 

Hefur notandi möguleika til aš skapa...

43. Myndefni? Nei

Hvernig?

44. Tónlist? Nei

Hvernig?

45. Sögur/ljóš? Nei

Hvernig?

46. Annaš? Nei

Hvernig?

Atferlisstefnan

 

47.
skilgreind verkefni ķ įkv. röš.
Nei

Hvernig?

48. Frammistaša męld og vegin Nei

Hvernig?

49. Svörun fljót og nįkvęm. Nei

Hvernig?

50. Į utanbókarnįm eša žjįlfunaręfingar sér staš? Nei

Hvernig?

Annað sem vert er að hafa í huga

 

51. Eru fordómar til stašar? Nei

Hvernig?

52. Er ofbeldi til stašar? Nei

Hvernig?

 

53. Er tekiš miš af raunveruleikanum? Nei

Hvernig?

54. Er galli ķ matsefninu? Nei

Hvernig?

55. Er hęgt aš prenta śt? Nei

Hvernig?

56.
Er hęgt aš hefja vinnu į sama staš og mašur hętti?
Nei

Hvernig?

57. Er hęgt aš vista efni sem notandi bżr til? Nei

Hvernig?

Í efnisyfirlit                                                                                    

Á næstu síðu

© Björg Vigfúsína Kjartansdóttir - Jóna Björk Jónsdóttir - Kirsten Lybæk Vangsgaard
Síðast 31.07.2006

Efst į sķšu