|
*pari saman hluti úr umhverfinu,
flokki hluti í hópa og beri saman fjölda í hópunum
*telji hluti
eða fólk, t.d. í kennslustofunni
*skoði tölur á talnalínu
*leiki frjálst með vasareikna til að skoða hvernig hægt er að
kalla fram tölur á marga vegu
*vinni með talnaþulur, fingravísur
og talnarunur eins og 2, 4, 6 ..., 5, 10, 15 ... eða 10, 20, 30 ...
*noti áþreifanlega hluti, t.d. einfestukubba, til að sýna háar
tölur fáist við sambærileg verkefni:
*Hluti af talnalínu
teiknaður á töflu. Kennari velur sér eina af tölunum og nemendur eiga með
spurningum að reyna að finna hver hún er.
Reikniaðgerðir,
reiknikunnátta og mat
* leysi verkefni úr daglegu umhverfi sínu
þar sem þarf að leggja saman, draga frá, margfalda eða deila til að finna
lausn
* þjálfist í að finna ólíkar leiðir við lausn verkefna og
bera saman mismunandi leiðir að sömu lausn
*noti vasareikni til að
skoða tengsl samlagningar og margföldunar með því að setja inn fastastærð
í samlagningu
* skipti safni þar sem afgangur verður og ræði um
leiðir til að skipta afgangnum þannig að hann gangi upp
*kynnist
víxlreglu í samlagningu, t.d. með kubba-lengju
*þjálfist í að nota
þekkingu sína á tölum við hugarreikning fáist við sambærileg
verkefni: *Silja fékk litapakka með 12 litum í afmælisgjöf. Hún týndi
nokkrum þeirra svo að nú eru bara 7 litir í kassanum. Hvað týndust margir
litir?
|