|
Korpuskóli
4. bekkur Veturinn 2001 - 2002 Íslenska -
Lestur
Björg Vigfúsína
Kjartansdóttir |
Lestur |
|
|
1. Við lesum daglega upphátt til
að æfa okkur í lestri
2. Við segjum frá bókinni sem við
erum að lesa og fáum þannig tækifæri til að skýra út það efni sem
við vorum að lesa og til að þjálfa okkur í
skrift. |
|
Lestur
Tenging við námskrá
- Auka orðaforða, málskilning og
lesskilning
- Upplýsingaöflun bæði bókleg og á
Netinu
- Nákvæmnislestur
- Geta skýrt út munnlega og skriflega
það sem einstaklingurinn hefur lesið
- Geta lesið fyrirmæli og farið eftir
þeim.
- Geta lesið upphátt, skýrt og
greinilega.
- Lesa sér til ánægju. (Stuðst við námskrá í íslensku gefin út af
Menntamálaráðuneytinu, bls 38)
|
Markmið með því að kunna að
lesa:
Af hverju þurfum við að kunna að
lesa?
- Til að geta aflað okkur fróðleiks og
upplýsinga
- Til að geta lesið okkur til
skemmtunar
|
Leiðir:
- Lesa upphátt heima minnst 3 bls.
- Þegar bókin er búin skrifum við í
aðra bók um hvað hún var og hvernig okkur fannst hún.
- Lesa þegar okkur langar til.
|
Bækur:
- Lesum meira saman og
verkefnabók.
- Litlu landnemarnir
- Leifur Eiríksson
- Púkablístran
- Dagur í lífi drápskattar
- Röndóttir spóar
|