Hvernig tengist fjölgreindarkenningin
þemanu um kristinfræði?
- Með þemavinnunni er reynt
að koma til móts við mismunandi námsleiðir
nemendanna. Um er því að ræða leið til
að nálgast einstaklingsmiðaðra nám. Nemendur
fá tækifæri til að læra með því
að upplifa, kanna, gera tilraunir og framkvæma.
Leiðir
- Við lesum um kristinfræðina,
heyrum sögur og sjáum myndbönd sem eru kveikja að
áframhaldandi vinnu með þemað.
- Þau leita saman að svörum
við spurningum í verkefnahefti sem tengist bókinni
Birtan.
- Tekið er mið af greindarsviðunum,
en þeim er skipt upp í átta flokka. Við nýtum
okkur sjö af þeim í þessu þema.
1. Málgreind, með því
að lesa texta, svara spurningum, spjalla saman og hlusta á
sögur.
2. Rök og stærðfræðigreind,
nemendur leysa stærðfræðiþraut.
3. Rýmisgreind, með því að teikna myndir
á blað sem úr verður bók (það
þarf að gæta að spásíu o.s.frv.)
4. Tónlistargreind, við hlustum á tónlist tengda
trúnni og syngjum saman. Þau finna jafnvel tónlist
sem passa við leikrit sem þau koma til með að setja
upp.
5. Hreyfigreind, með því að leika í leikriti.
6. Félagsgreind, þjálfun í að vinna með
öðrum í hópi, eiga samskipti og fara eftir fyrirmælum.
7. Sjálfþekkingargreind, með því að
vinna í hópi læra þau á samskipti sín
við aðra, hvað þau geta og hvaða hæfileikum
þau búa yfir.
Hvernig tengist þemað öðrum
námsgreinum?
- Íslensku, með lestri, ritun,
tjáningu og stafsetningaræfingum í texta vikunnar.
Skrifa upp ljóð og jafnvel bænir í ljóðabók.
- Stærðfræði, með
þrautalausnum.
- Myndlist, með því
að teikna myndir við margar af sögunum og ef tími
gefst til þá búa þau til leikmynd.
- Tónlist, syngja og hlusta á
tónlist.
- Tölvur, skoða forritið
T ölvubiblían, skoða myndir af þeim, vinna verkefni
og leika leikrit á skóltorginu. Búa til sögur
í "Story book"
- Lífsleikni, að eiga samskipti
við hvert annað í mismunandi hópum.
- Heimilisfræði, baka piparkökur.
( Ef það er tími)
- Samfélagsfræði, læra
söguna um fæðingu Jesú og þrautir Ísraelsmanna
í Egyptalandi. Læra um kirkjusamfélagið.
|