Kristinfræði
4. bekkur
Korpuskóli

Björg Vigfúsína Kjartansdóttir

Fjölgreindarkenningin

 

Hvernig tengist fjölgreindarkenningin þemanu um kristinfræði?

  • Með þemavinnunni er reynt að koma til móts við mismunandi námsleiðir nemendanna. Um er því að ræða leið til að nálgast einstaklingsmiðaðra nám. Nemendur fá tækifæri til að læra með því að upplifa, kanna, gera tilraunir og framkvæma.

Leiðir

  • Við lesum um kristinfræðina, heyrum sögur og sjáum myndbönd sem eru kveikja að áframhaldandi vinnu með þemað.
  • Þau leita saman að svörum við spurningum í verkefnahefti sem tengist bókinni Birtan.
  • Tekið er mið af greindarsviðunum, en þeim er skipt upp í átta flokka. Við nýtum okkur sjö af þeim í þessu þema.

    1. Málgreind, með því að lesa texta, svara spurningum, spjalla saman og hlusta á sögur.
    2. Rök og stærðfræðigreind, nemendur leysa stærðfræðiþraut.
    3. Rýmisgreind, með því að teikna myndir á blað sem úr verður bók (það þarf að gæta að spásíu o.s.frv.)
    4. Tónlistargreind, við hlustum á tónlist tengda trúnni og syngjum saman. Þau finna jafnvel tónlist sem passa við leikrit sem þau koma til með að setja upp.
    5. Hreyfigreind, með því að leika í leikriti.
    6. Félagsgreind, þjálfun í að vinna með öðrum í hópi, eiga samskipti og fara eftir fyrirmælum.
    7. Sjálfþekkingargreind, með því að vinna í hópi læra þau á samskipti sín við aðra, hvað þau geta og hvaða hæfileikum þau búa yfir.

Hvernig tengist þemað öðrum námsgreinum?

  • Íslensku, með lestri, ritun, tjáningu og stafsetningaræfingum í texta vikunnar. Skrifa upp ljóð og jafnvel bænir í ljóðabók.
  • Stærðfræði, með þrautalausnum.
  • Myndlist, með því að teikna myndir við margar af sögunum og ef tími gefst til þá búa þau til leikmynd.
  • Tónlist, syngja og hlusta á tónlist.
  • Tölvur, skoða forritið T ölvubiblían, skoða myndir af þeim, vinna verkefni og leika leikrit á skóltorginu. Búa til sögur í "Story book"
  • Lífsleikni, að eiga samskipti við hvert annað í mismunandi hópum.
  • Heimilisfræði, baka piparkökur. ( Ef það er tími)
  • Samfélagsfræði, læra söguna um fæðingu Jesú og þrautir Ísraelsmanna í Egyptalandi. Læra um kirkjusamfélagið.