Hvernig tengist fjölgreindarkenningin
þemanu um Land og líf ?
- Með þemavinnunni er reynt
að koma til móts við mismunandi námsleiðir
nemendanna. Um er því að ræða leið til
að nálgast einstaklingsmiðaðra nám. Nemendur
fá tækifæri til að læra með því
að upplifa, kanna, gera tilraunir og framkvæma.
Leiðir
- Við lesum um náttúruna
og landið, heyrum sögur og sjáum myndbönd sem eru
kveikja að áframhaldandi vinnu með þemað.
- Þau leita saman að svörum
við spurningum í verkefnahefti sem tengist bókunum
Land og líf.
- Tekið er mið af greindarsviðunum,
en þeim er skipt upp í átta flokka. Við nýtum
okkur sjö af þeim í þessu þema.
1. Málgreind, með því
að lesa texta, svara spurningum, spjalla saman og hlusta á
sögur.
2. Rök og stærðfræðigreind,
nemendur leysa stærðfræðiþraut.
3. Rýmisgreind, með því að vinna verkefni
í þrívídd um landið.
4. Tónlistargreind, við hlustum á tónlist tengda
náttúrunni og semja tónverk.
5. Hreyfigreind, með því að leika í leikriti.
6. Félagsgreind, þjálfun í að vinna með
öðrum í hópi, eiga samskipti og fara eftir fyrirmælum.
7. Sjálfþekkingargreind, með því að
vinna í hópi læra þau á samskipti sín
við aðra, hvað þau geta og hvaða hæfileikum
þau búa yfir.
Hvernig tengist þemað öðrum
námsgreinum?
- Íslensku, með lestri, ritun,
tjáningu og stafsetningaræfingum í texta vikunnar.
- Stærðfræði, með
þrautalausnum.
- Myndlist, með því
að gera þrívíð og tvívíðverkefni.
- Tónlist, syngja og hlusta á
tónlist.
- Tölvur, skoða forritið...
og útbúa jafnvel Power Point kynningu.
- Lífsleikni, að eiga samskipti
við hvert annað í mismunandi hópum.
- Náttúrufræði,
kynnast landinu, uppbyggingu þess, legu og einkennum.
|