Náttúrufræði
4. og 5. bekkur
Korpuskóla

Björg Vigfúsína Kjartansdóttir

Landið
Fjölgreindarkenningin

Hvernig tengist fjölgreindarkenningin þemanu um Land og líf ?

  • Með þemavinnunni er reynt að koma til móts við mismunandi námsleiðir nemendanna. Um er því að ræða leið til að nálgast einstaklingsmiðaðra nám. Nemendur fá tækifæri til að læra með því að upplifa, kanna, gera tilraunir og framkvæma.

Leiðir

  • Við lesum um náttúruna og landið, heyrum sögur og sjáum myndbönd sem eru kveikja að áframhaldandi vinnu með þemað.
  • Þau leita saman að svörum við spurningum í verkefnahefti sem tengist bókunum Land og líf.
  • Tekið er mið af greindarsviðunum, en þeim er skipt upp í átta flokka. Við nýtum okkur sjö af þeim í þessu þema.

    1. Málgreind, með því að lesa texta, svara spurningum, spjalla saman og hlusta á sögur.
    2. Rök og stærðfræðigreind, nemendur leysa stærðfræðiþraut.
    3. Rýmisgreind, með því að vinna verkefni í þrívídd um landið.
    4. Tónlistargreind, við hlustum á tónlist tengda náttúrunni og semja tónverk.
    5. Hreyfigreind, með því að leika í leikriti.
    6. Félagsgreind, þjálfun í að vinna með öðrum í hópi, eiga samskipti og fara eftir fyrirmælum.
    7. Sjálfþekkingargreind, með því að vinna í hópi læra þau á samskipti sín við aðra, hvað þau geta og hvaða hæfileikum þau búa yfir.

Hvernig tengist þemað öðrum námsgreinum?

  • Íslensku, með lestri, ritun, tjáningu og stafsetningaræfingum í texta vikunnar.
  • Stærðfræði, með þrautalausnum.
  • Myndlist, með því að gera þrívíð og tvívíðverkefni.
  • Tónlist, syngja og hlusta á tónlist.
  • Tölvur, skoða forritið... og útbúa jafnvel Power Point kynningu.
  • Lífsleikni, að eiga samskipti við hvert annað í mismunandi hópum.
  • Náttúrufræði, kynnast landinu, uppbyggingu þess, legu og einkennum.