Kennsluáætlun
(Sum verkefni geta spannað nokkra
dag þó þau séu skrifuð á einn dag).
Dagur 1 (Mánudagur)
- Myndband: Surtur fer sunnan (Ósvald
Knudsen) (kl:10:30)
- Vera búin að lesa heima
eða lesa saman bls 6 - 10
- Verkefnabók bls. 6, 7 og 8 í
skóla - hópvinna
- Skipta í hópa - búa
til eldfjöll - (mála eldfjallið á þriðjudegi
eða miðvikudegi)
Það sem þarf í
eldfjallið er:
- Sag
- Spónarplötu
- Dagblöð
- Vatn
- Veggfóðurslím
- Þekjuliti
- Pumpu
Dagur 2 ( þriðjudagur)
Hjálpartæki:
- Hnettir
- Stórt
landakort
- Landakort
- eitt á mann
- Pappír
a4
Verkenfi:
- Lesa heima eða saman bls. 10 og
11
- Vinna verkefni á bls. 8 og 9
- Leysa verkefni 2 á bls. tólf
í lesbók - teikna mynd af kennslustofunni séð
frá lofti
- Heimaverkefna að búa til
fjársjóðskort og að skræla ávöxt
til að búa til landakort - teikna eftir því
hvernig þau hafa ákvðið að skipta því
upp.
Dagur 3. (miðvikudagur)
- Lesa heima eða saman bls. 14 -
18
- Vinna í hópum í
vinnubók bls. 12 - 15
Verkefni:
- Bús til úr mismunandi
litum leir mismunandi hraun eða áferð af hrauni... td.
stuðla, setlög og svo framvegis.
Hjálpartæki:
- Bækur um hraun og steina
- Leir
- Spónarblötur
Dagur 4 ( föstudagur)
- Lesa bls. 18 og 19 heima og /eða
í skóla.
- Verkefnabók bls. 16 - 17
- Reikna út dæmi á
bls. 21 í lestrarbók verkefni 4. þ.e. ef þú
ert 1000 sinnum stærri en þú ert hvaða fjall
værir þú álíka stór og ?
- Teikna hæðina sína
á maskínupappír - hóparnir saman- mála
síðan fjöll. sjá mynd neðsta á bls.
21. (? klára næsta dag)
Hjálpartæki:
- Málband
- Reiknisblað (eða verkefnablað)
- Maskínupappír
- Penslar og þekjulitir.
Dagur 5 (mánudagur)
- Myndband: Ísland stöðuvötn
12 - mín (kl:10:30)
- Lesa heima eða saman í skóla
bls. 22 - 23
- Verkefnabók bls. 18 - 19
- Vinna verkefni á bls. 30 í
lesbók, 1, setja vatn í skál og á ofn,
- 2, gufa úr katli - sjá
hvernig dropi myndast,
- 8, kalt vatn í krukku og sjá
loftbólurnar stíga upp!
- og 9, setja vatn og mold í flösku
og sjá moldina setjast, (setlag).
Dagur 6 (þriðjudagur)
- Lesa bls 24 - 27 heima eða/ og
saman í skóla
- Verkefnabók bls. 20 - 21 - 22
- Finna ár á korti og sjá
hvert áin fellur
- Fara
að Korpu velta fyrir sér uppruna og endi.....
- (Eða/og
vera með sand, hveiti og/eða leir og vatn og sjá hvernig
árfarvegur mótast.)
Hjálpartæki
Dagur 7 (föstudagur)
- Myndband: Úr iðrum jarðar
Kl. 8:45
- Lesa heima eða/og í skóla
bls. 28 - 29
- Verkefnabók bls. 23
- Umræður um 5 fyrstu spurningarnar
á bls. 29 í lesbók
Dagur 8 (mánudagur)
Myndband (kl: 10:30)
- Ísland - Bergvatn og jökulsár
- 13 mín
- Myndir úr jarðfræði
Íslands 1 - Jöklar - 17 mín
Verkefni
- Lesa bls. 32 - 33
- Verkefnabók bls. 24, 25 og 26
Dagur 9 (mánudagur - seinni
tíminn)
- Lesa bls. 34
- Verkefnabók bls. 27
- Semja tónverk þar sem
jökullinn er á hreyfingu.
Dagur 10 (þriðjudagur)
Myndband: (kl: 8:15)
- Ísland - ströndin - 16
mín
- Myndir úr jarðfræði
3 - Ströndin - 35 mín
Verkefni
- Lesa bls. 36 og 37
- Verkefnabók bls. 28 og 29
Dagur 11 (miðvikudagur)
- Lesa bls. 38 - 39
- Verkefnabók bls. 30 -31
Verkefni
- Mála mynd af veðri. Hlusta
á Árstíðirnar eftir Vivaldi á meðan.
Dagur 12 (föstudagur 22. feb og
mánudagur 25. feb)
- Lesa bls. 41 - 44
- verkefnabók bls. 32, 33, 34
og 35
Verkefni
- Skipta nemendum í hópa.
- Vinna með ákveðin dýr
í tv-í eða þrívídd, sjá
td. á bls. 45 í lesbók
- Finna 3 til 5 atriði um dýrið
og skrifa á a4 eða a5 blað (skreyta)
Hóparnir geta tekið fyrir
- Svifdýr, hvali og seli, fiska,
botnþörunga, fjörugarðinn, plöntur, skógar
eða tré, smádýr td. orma eða flugur, hreindýr,
refi, fugla, lindýr, dýr.
- Bú til dýragarð,
með dýrum og upplýsingum um þau.
- Búa til auglýsingaplaggat
og aðgangsmiða.
- Kennarar útbúa stærðfræðidæmi
í tengslum við dýragarðinn.
Dagur 13 (miðvikudagur)
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 47
- Verkefnabók bls. 36
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 48 og 49
- Verkefnabók bls. 37, 38 og 39
Heimanám:
- Taka viðtal við elstu manneskjuna
sem nemandinn þekkir. Spyrja út í húnsæði,
fatnað, mataræði, vinnu, tómstundir og að vera
barn.
- Búa til spunringarnar og skrifa
svörin. Má skila í tölvutækufromi t.d.
með tölvupósti. Skila á mánudag.
Dagur 14 (föstudagur)
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 50 - 51
- Verkefnabók bls. 40 - 41
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 52 - 53
- Verkefnabók bls. 42
- Vinna með spurningar á bls.
54 t.d. fyrstu 3...
Dagur 15 ( föstudagur - eftir
kaffi)
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 56, 57 og 58
- Verkefnabók bls. 43, 44 og 45
- Lesa heima eða/og saman í
skóla bls. 60
- Verkefnabók bls. 46
|