Hæfniviðmið

myndrænt

Íslenska
6 ára
2024 - 2025

Stærðfærði
6ára
2024 - 2025

Átthagafræði
6 ára
2024 - 2025

Íslenska
7 ára
2020
- 2021

Stærðfærði
7 ára
2020 - 2021

Átthagafræði
7 ára
2020 - 2021

Dregið rétt til stafs.pdf

.doc

Talið upp að 20 afturábak og áfra.pdf

.doc

Geti sett sig í spor annarra.pdf

.doc

 

Tjáð sig frammi fyrir bekkjarfélögum
Leyst samlagningardæmi
með tölum frá 0 til 20
Borið virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum

Leikið sér með rím og orðaleiki.pdf

.doc

Skrifað tölurnar
0 - 20.pdf

.doc

Áttað sig á og lýst ýmsum tilfinningum eins og gleði, sorg og reiði.pdf

.doc

 

Farið eftir einföldum reglum í umræðum
Leyst frádráttardæmi með
tölum frá 0 til 20

 


Sýnt háttvísi í leik og starfi


Lesið semfeldan texta sem æfri aldri og getu.pdf

.doc

Þekki tölurnar frá 0 - 20.pdf

.doc

Þekkt deili á mannslíkamanum og útskýrt hvernig hann vinnur.pdf

.doc

Lesið upphátt skýrt og áheyrilega

Lesið skrifað og borið saman tölur upp í 100

 

Lesið, skrifað og borið
saman tölur upp í 100

Þekkt einkunnarorð skólans

Sinnir heimalestri.pdf

.doc

Tengt saman fjölda og tölustafi.pdf

.doc

Þekkt íslenska fánann og fyrir hvað hann stendur.pdf

.doc


Valið lesefni eftir áhuga og lestrargetu
Unnið með einingar og tugi

Tekið þátt í hópavinnu og umræðum

 

Svarað spurningum úr lesefni.pdf

.doc

Borið saman misháartölur og raðað í rétta röð.pdf

.doc

Borið virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum.pdf

.doc

Sagt frá lesefni og dregið saman aðalatriði

Lagt saman og dregið frá með
tölum upp í 100

Þekkt til styrkleika sinna

Sungið lög af söngdagskrá.pdf

.doc

Leyst samlagningardæmi með tölum
frá 0 - 20
.pdf

.doc

Sýnir augljósa umhyggju og háttvísi.pdf

.doc


Sungið lög af söngdagskrá skólans
Notað óstaðlaðar mælieiningar s.s. bréfaklemmur, skref o.fl.
Þekki til Barnasáttmálans

Tjáð sig frammi fyrir bekkjarfélögum og sagt frá eigin reynslu.pdf

.doc

Leyst frádráttardæmi frá 0 - 10.pdf

.doc

Sýnt háttvísi í leik og starfi.pdf

.doc

Dregið rétt til stafs
Borið saman stærð, hæð,
breidd og lengd hluta.
Þekki til nokkurra starfa

Unnið fjölbreytt verkefni sem auka orðaforða og málskilning.pdf

.doc

Borið saman stærð, hæð,
breidd og lengd hluta.pdf

.doc

Skilið hringrás tímans og skiptingu í árstíðir, mánuði, vikudaga og klukkustundir.pdf

.doc

Skrifað eigin frásagnir, sögur, ljóð og lesið fyrir samnemendur
Lýst og haldið áfram með talnamynstur sem endurtekur sig
Þekki deili á nokkrum mikilvægum byggingum í Reyjavík

Þekki mun á sérhljóða og samhljóða. pdf

.doc

Lýst og haldið áfram
með einföld mynstur.pdf

.doc

Tekið virkan þátt í hópastarfi.pdf

.doc

Skrifað stuttar setningar með bil milli orða

 

Safnað gögnum, flokkað þau og talið

 

Þekki til rithöfundar
Guðrún Helgadóttir
H.C.Andersen

Þekkir bósktafina á, s, í, a, æ, o, r, i, ú.pdf

.doc

Safnað gögnum og
flokkað eftir mismunandi
eiginleikum s.s.
liti eða lögun.pdf

.doc

Þekkt umhverfi og starfsfólk skólans.pdf

.doc

Greint milli sérhljóðaa og samhljóða
Lesið úr einföldum súlu-og línuritum
Þekki helstu veðurtákn

Þekki orðmyndirnar og, ekki, sagði, ég.pdf

.doc

Þekkt til styrkleika sinna.pdf

.doc

Greint milli sérnafna og samnafna
Sagt til um heilan og hálfan tíma á klukku
Þekkt og sagt frá nokkrum villtum dýrum á Íslandi

Þekki hugtökin bóktafur, orð og setning.pdf

.doc

Tekið virkan þátt í hópleikjum.pdf

.doc

 

Beitt reglu um stóran staf í samnöfnum og í upphafi setninga
Notað hugtök sem varða tíma, s.s. heiti vikudaga og mánaða
Þekki til nokkurra smádýra / skordýra

Flokkað sorp.pdf

.doc

 

Flokkað og greint tvívíð og þrívíð form í umhverfinu
Þekki deili á nokkrum fuglum

 

Borið saman lengdir og flatarmál með ágiskunum og mælingum
Þekki til hirngrásar t.d. vatns, fræja
Teiknað spegilása, spegilmyndir og samhverfumyndir
Reiknað tvöfalt meira og helmingi minna

Þekkt sléttar tölur og oddatölur