Korpuskóli
Veturinn 2001 - 2002
4. - 5. bekkur
Björg Vigfúsína Kjaratansdóttir og Guðríður Sigurðardóttir
27 nemendur í 4. bekk og 11 í 5. bekk samtals 38 nemendur

Íslenska

4. bekkur

4. bekkur tók samræmd próf í íslensku í október

Hvað segir námskráin um íslenskuna ?

Við lærðum eftirfarnadi:

Móðurmál og stafsetning

  • Samsett orð - verkefnahefti
  • Rím - verkefnahefti
  • Verkefni af skólavefnum (n og nn)
  • Tvistur, þristur og málrækt 1 eftir því hvar nemendur voru staddir
  • Ritum rétt (hálfa)
  • Ritrún
  • Skinna - verkefnabók skinna 1(hálfa)
  • Uplestur á texta, fyrir áramót var texti vikunnar, nemendur lásu texta vikunnar heima, síðan var hann skrifaður í skóla eftir upplestri.Eftir áramót voru upplestraræfingar úr stafsetningabók (brún).

Skrift

Það er misjafnt hvar nemendur eru staddir í skrift. Sumir kláruðu skrift 3 frá síðastliðnum vetri, aðrir kláruður skrift 4 og 5 . Einnig skrifuðu þau í æfingaskrift af renningum. Sumir að renning 9 á meðan aðrir kláruðu að 26.

Lestur

  • Lesum meira saman - verkefnabók - Tókum u.m.þ. hálfa bókina
  • Bókasafnarinn (nokkrir nemendur)
  • Raggi litli og krummarnir - verkefnabók (2 nemandur)
  • Raggi litli og Perla prinsessa (3 nemandur)
  • Benjamín Dúfa með 5. bekk (5 nemendur)
  • Ýmsar lestrarbækur

Heimalestur daglega, auk þess var eftir áramót lesið í 10 mínútur í upphafi skóladagsins.

Bókmenntir og ljóð

Fyrir áramót unnum við ljóðaþema ásamt 5. bekk. Þar var bókin ljóðagerð með börnum lögð til grundvallar, nemendur sömdu hæku, tvílinu, fimmu, og stafaljóð. Ljóðunum var safnað saman í ljóðabók sem nemendur gáfu foreldrum sínum í jólagjöf

Námsmat

  • Skriftarpróf -janúar og maí
  • 60 orða stafsetningapróf í janúar texti sem nemendur þekktu og í maí var prófað úr óþekktum texta.
  • Bókmennta og ljóðapróf í maí
  • Móðurmálspróf í janúar og í maí
  • Lestrarpróf, hraði og/eða skilningur í janúar og maí
  • Ljóðabók í janúar

5. bekkur

Íslenska

Skrift skriftarbók með stafsetningaræfingum í skóla heima 1. bls á viku í skriftarbók (fengu renning), sum byrjuðu á skrift 6.
Próf í janúar og maí.

Lestur, heimalestur daglega, auk þess sem leitast var við að láta nemendur fá lestrarstund í skólanum daglega.
Próf í janúar og maí, hraðlestrarpróf og framburðarpróf.


Bókmenntir
Bókin Grannar lesin og ýmiss verkefni unnin úr henni. Á vorönn var Blákápa lesin og verkefni af Skólavefnum unnin úr henni. Benjamín dúfa lesin og unnin vinnubók og bókmenntaritgerð, fengum höfund bókarinnar Friðrik Erlingsson í heimsókn og voru líflegar umræður í 1.klst. enduðum þemað á að horfa á myndina saman. (gildir 50% af einkunn)
Námsmat í bókmenntum í janúar, byggðist á vinnunni í Benjamín Dúfu, vinnubók og ritgerð. Á vorönn var munnlegt próf í bókmenntum þar sem þrjár sögur úr Blákápu voru til prófs.

Móðurmál
Mál til komið vinnubók í skóla, grunnbók unnin í heimanámi, unnið með allan veturinn. Skinna II. Verkefni við stafsetningarorðabók 1. hefti.
Stafsetning var í Mál til komið að auki sóknarskrift og upplestur í skóla úr lesnum textum (t.d úr Grönnum og Mál til komið)
Próf í janúar og maí

Ljóð
Unnið ljóðaþema ásamt 4. bekk. Þar var bókin ljóðagerð með börnum lögð til grundvallar, nemendur sömdu hæku, tvílinu, fimmu, og stafaljóð. Ljóðunum var safnað saman í ljóðabók sem nemendur gáfu foreldrum sínum í jólagjöf eftir áramót lærðu nemendur nokkur ljóð úr Ljóðsporum. Þorraþræll, Hreiðrið mitt, Hver á sér fegra föðurland, Haust, Réttarvatn, Litla flugan, Haustfífilinn.
Ljóðabók metin í janúar og munnlegt próf í maí, þrjú ljóð sem þau þurftu að kunna.