Íslenska
4. bekkur
4. bekkur tók samræmd próf
í íslensku í október
Hvað segir námskráin
um íslenskuna ?
Við lærðum eftirfarnadi:
Móðurmál og stafsetning
- Samsett orð - verkefnahefti
- Rím - verkefnahefti
- Verkefni af skólavefnum (n og
nn)
- Tvistur, þristur og málrækt
1 eftir því hvar nemendur voru staddir
- Ritum rétt (hálfa)
- Ritrún
- Skinna - verkefnabók skinna
1(hálfa)
- Uplestur á texta, fyrir áramót
var texti vikunnar, nemendur lásu texta vikunnar heima, síðan
var hann skrifaður í skóla eftir upplestri.Eftir áramót
voru upplestraræfingar úr stafsetningabók (brún).
Skrift
Það er misjafnt hvar nemendur
eru staddir í skrift. Sumir kláruðu skrift 3 frá
síðastliðnum vetri, aðrir kláruður skrift
4 og 5 . Einnig skrifuðu þau í æfingaskrift af
renningum. Sumir að renning 9 á meðan aðrir kláruðu
að 26.
Lestur
- Lesum meira saman - verkefnabók
- Tókum u.m.þ. hálfa bókina
- Bókasafnarinn (nokkrir nemendur)
- Raggi litli og krummarnir - verkefnabók
(2 nemandur)
- Raggi litli og Perla prinsessa (3 nemandur)
- Benjamín Dúfa með
5. bekk (5 nemendur)
- Ýmsar lestrarbækur
Heimalestur
daglega, auk þess var eftir áramót lesið í
10 mínútur í upphafi skóladagsins.
Bókmenntir og ljóð
Fyrir áramót unnum við
ljóðaþema ásamt 5. bekk. Þar var bókin
ljóðagerð með börnum lögð til grundvallar,
nemendur sömdu hæku, tvílinu, fimmu, og stafaljóð.
Ljóðunum var safnað saman í ljóðabók
sem nemendur gáfu foreldrum sínum í jólagjöf
Námsmat
- Skriftarpróf -janúar
og maí
- 60 orða stafsetningapróf
í janúar texti sem nemendur þekktu og í maí
var prófað úr óþekktum texta.
- Bókmennta og ljóðapróf
í maí
- Móðurmálspróf
í janúar og í maí
- Lestrarpróf, hraði og/eða
skilningur í janúar og maí
- Ljóðabók í
janúar
5. bekkur
Íslenska
Skrift skriftarbók með stafsetningaræfingum í
skóla heima 1. bls á viku í skriftarbók (fengu
renning), sum byrjuðu á skrift 6.
Próf í janúar og maí.
Lestur, heimalestur daglega, auk þess
sem leitast var við að láta nemendur fá lestrarstund
í skólanum daglega.
Próf í janúar og maí, hraðlestrarpróf
og framburðarpróf.
Bókmenntir
Bókin Grannar lesin og ýmiss verkefni unnin úr henni.
Á vorönn var Blákápa lesin og verkefni af Skólavefnum
unnin úr henni. Benjamín dúfa lesin og unnin vinnubók
og bókmenntaritgerð, fengum höfund bókarinnar Friðrik
Erlingsson í heimsókn og voru líflegar umræður
í 1.klst. enduðum þemað á að horfa á
myndina saman. (gildir 50% af einkunn)
Námsmat í bókmenntum í janúar, byggðist
á vinnunni í Benjamín Dúfu, vinnubók
og ritgerð. Á vorönn var munnlegt próf í
bókmenntum þar sem þrjár sögur úr
Blákápu voru til prófs.
Móðurmál
Mál til komið vinnubók í skóla, grunnbók
unnin í heimanámi, unnið með allan veturinn. Skinna
II. Verkefni við stafsetningarorðabók 1. hefti.
Stafsetning var í Mál til komið að auki sóknarskrift
og upplestur í skóla úr lesnum textum (t.d úr
Grönnum og Mál til komið)
Próf í janúar og maí
Ljóð
Unnið ljóðaþema ásamt 4. bekk. Þar var
bókin ljóðagerð með börnum lögð
til grundvallar, nemendur sömdu hæku, tvílinu, fimmu,
og stafaljóð. Ljóðunum var safnað saman í
ljóðabók sem nemendur gáfu foreldrum sínum
í jólagjöf eftir áramót lærðu
nemendur nokkur ljóð úr Ljóðsporum. Þorraþræll,
Hreiðrið mitt, Hver á sér fegra föðurland,
Haust, Réttarvatn, Litla flugan, Haustfífilinn.
Ljóðabók metin í janúar og munnlegt próf
í maí, þrjú ljóð sem þau þurftu
að kunna.
|