Hérna
koma hugmyndir að verkefnum og bókum í átthagafræði
fyrir árganga að vinna að til að ná námsmarkmiðum. Munum að huga að barninu og byrja innan frá og út þ.e.s. taka það sem barninu er næst og víkka síðan sjóndeildarhringinn. |
||||||
Áherslur í árgöngum |
5
ára |
6
ára |
7
ára |
8
ára |
9
ára |
Á
hverju ári |
Ísak
Jónsson |
Skólinn minn og nánasta umhverfi
- (yfirvald - reglur í skólanum mínum) |
|
Leikjadagar
íþróttakennarar sjá um það |
|||
Hringrásir:
vatn, lífsferla, frumefni, - Komdu og skoðaðu
hringrásir |
Milli himins og
jarðar - Tunglið Himingeimurinn - Komdu og skoðaðu Sýning
í Perlunni |
Landnám |
Ýmislegt Ólympíuleikar
á 4 ára fresti fyrir alla árganga? |
|||
Umferðin |
Störf |
Þjóðhættir - Þjóðsögur – trú – siðir - menning Goðafræði |
Þemu 5 hvert ár. |
|||
Höfuðskepnurnar fjórar |
|
Frá
fræi að blómi, eggi að fiðrildi, eggi að barni,
eggi að unga |
Ísland Land og þjóð Eldgos: Komdu og skoðaðu Eldgos |
|
||
Bekkjarsýning
|
Þúsaldarljóð
|
Álfadans
í janúar |
Flytur
texta í kirkjuferðinni |
9
ára – Listaháskólinn, skapandi tónlistarmiðlun. |
Viðbótar
hugmyndir |
|
Fífill,
Sóley; |
Fífill, baldursbrá, sóley, Holtasóley - þjóðarblómið okkar |
Beitilyng,
Blágresi, Fjallafífill, Gleym mér ey, Hrútaber, ætihvönn |
Verkefni í samvinnu við Grasagarðinn |
Bókin Blómin okkar og vefurinn. Plöntuvefurinn |
||
Bessastaðir
– Stjórn, landsvæði - rifja upp fánann, forsetana og skjaldamerkið |
||||||
Dýr
- húsdýr, villt dýr, dýr í öðrum löndum |
Íslensku húsdýrin
|
Villt
dýr hreindýr, refur, minkur,
selur, ísbjörn, (Húsdýragarðurinn) |
Dýr
í öðrum löndum |
|
||
Einkunnarorð skólans: |
Hamingja Það
sem hægt er að gera er: Læra
að hamingja er val!
|
Háttvísi Búa
til bekkjarreglur saman. |
starf Förum
í gegnum alla starfshættina. (passa jafnréttið og fá konu til að kynna
tölvufræðina og karl til að kynna t.d. hjúkrun.) |
Þroski Við
erum ólík. Erum ekki öll eins. -
Líkamlegur eða andlegur þroski? |
Öll orðin - starf, háttvísi, þroski og hamingja Nemendur vinna eina bók með öllum einkunnarorðunum. -
Hamingja er grunnurinn! Nám er starf, nám , starf og háttvísi, er
þroskandi |
|
Ég
sjálfur líkaminn minn |
Skynfærin,
augu, eyru, nef, munnur, húð |
Ég sjálfur – fjölskyldan
mín
|
Krakkarnir
í hverfinu
?sýning |
Svefn,
hreinlæti, mataræði, bera ábyrgð á líkama sínum |
|
|
Ýsa, þorskur, Hvalasafn
fyrir áramót. |
loðna, síld, lúða, skötuselur, steinbítur,
steypireiður, |
Söl, beltisþari,svampar, stórkrossi, kuðungakrabbi,
trjónukrabbi |
Þema
5 hvert ár. |
|||
Fuglavefurinn |
|
Fuglavefurinn |
Fuglavefurinn |
|||
Listamaður: |
Kjarval |
Bæta
við annarri konu sem listamanni
|
Einar Jónson -Eiríksgötu |
Listaverk
í borginni eða í nánasta umhverfi t.d. í kennó |
(Eða
myndlistarkennari sér um þetta) |
|
Rithöfundur: |
Gunilla Bergström (Einar Áskell) |
Guðrún Helgadóttir og
Astrid Lindgren - Lína |
Kristín Helga Gunnarsdóttir og H.C.Andersen
|
Þórarinn Eldjárn þjóðsögur tengja við
verk Einars Jónssonar
? |
|
Þema
5 hvert ár. |
ormar, |
Blaðlús,
margfætla, járnsmiður, brekkusnigill, |
Húsfluga, fiskifluga, mýfluga,
hrossafluga, hunangsfluga, humla geitungur,
könguló, langfætla, |
Ranaormur, hrúðurkarl, sandmaðkur,snúðormar,
vatnabobbi, sæbjúga |
|
||
Lífsleikni: Hugarfrelsi í öllum bekkjum Hjartað
mitt skoppar og skellihlær |
Eftir áramót í 5 og 6 ára bekkjunum. Blær Hver bekkur fær einn lítinn Blæ bangsa til að hafa í
samverustundinni. Til að fá réttindi þarf að sitja 7 klst. námskeið, en
sá sem situr námskeiðið má miðla efninu áfram til samstarfsfólks. |
Tísla
litla Eftir áramót í 5 og 6 ára
bekkjunum. Blær |
Barnasáttmálinn Umhyggja
fyrir sjálfum sér |
Halló heimur 2
|
|
Þetta
efni er hugsað sem viðbótar efni |
Nafn og
ríkisfang |
Nafn og
ríkisfang |
Vernd og
öryggi |
Tjáning |
|||
Trúarbragðafræði: |
|
|
|
Goðafræði
|
||
Tillaga
að jólagjöfum ef ákveðið er að halda áfram með þær |
Maríuhæna |
Íslenski
fáninn þæfður og settur á tréplatta með tréstöng. Eða |
Rautt
filt hjarta sem þau auma saman og troða í tróði sem passar á jólatréð. |
Þæfð
tré sem sett eru á tréplatta með trjágrein sem stöng |
Jólagjöf
- föndur |
|
Tilraunir:
Sameiginleg vika í september þar
sem einhver af tilraununum eru unnar |
Vasaljós Vatn fljóta sökkva, uppgufun, Súrefnis, Gróðursetja |
með vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu Bókin |
Sjá tilraunarskjal á sameign
með vatn fljóta
sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír, pappírsblóm sem opnar
krónuna, steinn, klemma, blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu,
Hringrás vatns, |
Trjágróður,
laufblöð og súrefni, - í bókinni græðlingur
|
Grasagarður
– græðlingar Rafmagn, Vísinda Villi
Pípuhreinsir og bórax = kristallast |
|
Dagur fyrir rafmagnstilraunir eftir áramót |
|
|
|
|
|
|
Umhverfisvernd Koma fram við jörðina eins og hún sé mamma þeirra. Þykja vænt um hana, passa að rækta hana með því að nota það sem er gamalt (ekki kaupa alltaf nýtt) nota taupoka ekki plast. Ekki
taka steina/lauf og annað frá náttúrunni. |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorp |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi Vigta matar afganga
|
|
Vettvangsferðir:
Vatnið
í náttúru Íslands |
Fjöruferð |
Sveitaferð
– Hraðastaðir, |
Berjaferð - sulta síðan Húsdýragarðinn, - villt dýr
|
|
|
Stundum
í boði |
Fjöll
? |
? |
Helgafell
Mosó |
Úlfarsfell |
Esjan upp
fyrir skóg |
|
|
Vinavika |
Vinna
vina tré Klemmuvinir |
Vinna
hjörtu órói með fallegu hrósi um bekkjarfélagana |
Búa
til faðma Faðmar – bekkirnir leiðast |
Hrósa
öllum bekkjafélögum sínum. Fyllt út blað sem er með nafni hvers og
eins. Þar setur nemandinn hrós fyrir alla. |
Hjarta,
þau skrifa fallegt um hvert annað, láta hjartað ganga og skrifa eitthvað
fallegt. |
|
Jólagjafir |
Maríuhæna |
Íslenski
fáninn þæfður og settur á fánastöng úr trjágrein það má líka teikna,
lita fánann á léreft með taulitum |
Settir
þakklætismiðar í glerkrúsir |
Jólatré
|
|
|
Nýtum
þær sem lestrarbækur í |
|
|
|
|||
Líkamann Íslenska þjóðhætti- hluti Hvað dýrin gera |
Líkamann |
Íslenska
þjóðhætti- hluti |
Himingeiminn |
|
|
|
Halló heimur |
Bæði
til sem rafbók og lestrarbók |
|
||||
|
|
|
|
|
|