Átthagafræði Ísak Jónsson
|
||||||
Áherslur í árgöngum |
5 ára |
6 ára |
7 ára |
8 ára |
9 ára |
Á
hverju ári utanumhald um hefðir og viðburði |
Ísak Jónsson Húsnæðið - skólinn minn inni og úti Hætturnar 3 reglur skólans |
Skólinn
minn og nánasta umhverfi - (yfirvald - reglur í
skólanum mínum) |
Landnám
og goðafræði |
Leikjadagar íþróttakennarar
sjá um það 1 - 2. á ári - haust og vor |
|||
Hringrásir:
vatn, lífsferla, frumefni, - Komdu
og skoðaðu hringrásir |
Himingeimurinn
- Komdu
og skoðaðu |
Norðurlönd
– Evrópa |
Ýmislegt Ólympíuleikar
á 4 ára fresti fyrir alla árganga? |
|||
Umferðin Umferðarskólinn kemur í heimsókn |
Störf slökkvilið, lögregla, sjúkrahús, bókasöfn, listamenn, landhelgisgæsla, Borgin mín merkar byggingar og turnar |
Þjóðhættir - Þjóðsögur – trú – siðir - menning Goðafræði |
Þemu 5 hvert
ár. |
|||
Höfuðskepnurnar
fjórar |
Frá fræi
að blómi, eggi að fiðrildi, eggi að barni,
eggi að unga |
Ísland Land
og þjóð Fjöll: Komdu og skoðaðu fjöllin |
|
|||
Bekkjarsýning
á sal |
Þúsaldarljóð
|
Geiturnar þrjár Álfadans í janúar |
Dvergarnir7 |
Flytur texta í kirkjuferðinni Helgleikur Texti á skólaslitum |
9 ára – Listaháskólinn,
skapandi tónlistarmiðlun. Þjóðsöngur á skólaslitum |
Viðbótar hugmyndir
Dimmalimm |
Fífill,
Sóley; Gleym mér ey |
Fífill,
baldursbrá, sóley, Holtasóley - þjóðarblómið
okkar |
Beitilyng, Blágresi,
Fjallafífill, Gleym mér ey, Hrútaber, ætihvönn |
Verkefni í samvinnu við Grasagarðinn |
Bókin Blómin okkar og vefurinn. Plöntuvefurinn |
||
Bessastaðir –
Stjórn, landsvæði - rifja upp fánann, forsetana
og skjaldamerkið |
||||||
Dýr
- húsdýr, villt dýr, dýr í öðrum
löndum |
Húsdýr kindur, hestar, hænsn, hundar, kettir,svín, geitur Stór harðspjaldabók - húsdýrin okkar Húsdýragarðinn Hraðastaðir Bókin Halló heimur 1 |
Villt dýr hreindýr,
refur, minkur, selur, ísbjörn, (Húsdýragarðurinn) |
Dýr í öðrum
löndum Nemendur velja 6 - 8 dýr sem kynnt verðafyrir samnemendum eða eitt dýr á mann. (T.d. hægt að vinna með Lion King) |
nams kvistir123 |
||
Einkunnarorð
skólans:
|
Hamingja
Gott að ræða við börnin um: Vináttuna. Vera góð við hvert annað, hrósa og tala fallega við hvert annað. Faðma, brosa, hrósa. - “Það er svo gaman” þá eru börnin hamingjusöm! Það sem hægt
er að gera er: Læra að hamingja
er val! |
Háttvísi Búa til bekkjarreglur
saman. |
starf Förum í gegnum
alla starfshættina. (passa jafnréttið og fá konu
til að kynna tölvufræðina og karl til að kynna
t.d. hjúkrun.) |
Þroski Við erum ólík.
Erum ekki öll eins. - Líkamlegur eða
andlegur þroski? |
Öll orðin - starf, háttvísi, þroski og hamingja Nemendur vinna eina bók með öllum einkunnarorðunum. - Hamingja er grunnurinn! Nám
er starf, nám , starf og háttvísi, er þroskandi |
|
Ég
sjálfur líkaminn minn |
Skynfærin,
augu, eyru, nef, munnur, húð |
Ég
sjálfur –
fjölskyldan mín |
Blátt áfram
- sýning |
Svefn, hreinlæti,
mataræði, bera ábyrgð á líkama sínum |
||
Þema 5 hvert ár.
(Hafið, H.C.A, Astrid Lindgren, þjóðsögur, Farartæki og samgöngur) Komdu og skoðaðu bílinn |
||||||
Lóa,
spói, hrafn, álft, stokkönd, Skógarþröstur,
|
Framhald af villtum dýrm Ránfuglar og svo rjúpa fálki,-valur, örn, |
Snjótitilingur, Maríuerla, |
||||
Listamaður: |
Sigrún Eldjárn |
Einar
Jónson -Eiríksgötu |
Listaverk í borginni
eða í nánasta umhverfi t.d. í kennó Nína Tryggvadóttir Tollhúsinu- bókin hennar kötturinn sem hvarf Eða Rúna Frissa í Laugardalnum ? Fá Birnu Þórðardóttur til að fara með hópinn og skoða stytturnar og göturnar |
(Eða myndlistarkennari
sér um þetta) |
||
Rithöfundur: |
Gunilla
Bergström (Einar Áskell) |
Kristín
Helga Gunnarsdóttir og H.C.Andersen
|
Þórarinn
Eldjárn þjóðsögur tengja við verk
Einars Jónssonar
? |
|
Þema 5 hvert ár.
(Hafið, H.C.A, Astrid Lindgren, þjóðsögur, Farartæki og samgöngur) |
|
ormar,
könguló |
ormar,
, maríuhæna, könguló, fiðrildi |
Blaðlús, margfætla,
járnsmiður, brekkusnigill, |
Húsfluga,
fiskifluga, mýfluga, hrossafluga, hunangsfluga, geitungur,
könguló, langfætla, |
|||
Lífsleikni: |
Samvera
verum saman í frímínútum |
|||||
Nafn
og ríkisfang |
Tjáning |
|||||
Trúarbragðafræði: |
Jól
og páskar Harðspjaldabók - nafn |
Jól
og páskar Harðspjaldabók |
Goðafræði
|
|||
Tilraunir:
Það væri hægt að hafa vísinda daga þar sem við fengjum í heimsókn vísinda eða tilraunamann sem gerði ákveðnar tilraunir með ákveðnum árgöngum eða hver bekkur á ákveðinn tíma til að gera nokkrar tilraunir með viðkomandi |
Vasaljós Vatn fljóta sökkva, uppgufun, Súrefnis, Gróðursetja |
með
vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír,
pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma,
blýantur! uppgufun, vatn þenst út við frystingu Bókin
|
með
vatn fljóta sökkva, t.d. korktappi, plastglas, álpappír,
pappírsblóm sem opnar krónuna, steinn, klemma, blýantur!
uppgufun, vatn þenst út við frystingu, Hringrás
vatns, láta egg fljóta og síðan fljót í miðju glasi, tappa með pappírskalli sem flýtur á pennaloki. Bókin Halló heimur 1 Ljós og skuggi |
Trjágróður,
laufblöð og súrefni, - í bókinni græðlingur
kraftur hreyfing, t.d. hengilsvæðið,
|
Grasagarður –
græðlingar
Rafmagn, |
|
Umhverfisvernd Koma fram við jörðina eins og hún sé mamma þeirra. Þykja vænt um hana, passa að rækta hana með því að nota það sem er gamalt (ekki kaupa alltaf nýtt) nota taupoka ekki plast. Ekki taka steina/lauf og annað
frá náttúrunni. |
Mikilvægi
þess að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. |
Mikilvægi þess
að flokka sorpiFlokka heima eins og við gerum í skólanum. - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Fara í göngutúra, skoða jörðina, er hún hrein eða eru tyggjódoppur og annað rusl út um allt. Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. |
Mikilvægi þess
að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. |
Mikilvægi þess
að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. . Heimsókn í Sorpu |
Mikilvægi þess
að flokka sorpi - Leggja áherslu á að nýta efni og pappír vel Ekki láta vatnið renna endalaust t.d. þegar við erum að bursta tennurnar. Takmarka sápunotkun og pappírinn þegar við þurrkum hendurnar. Slökkva ljósin ef við erum ekki inn í herberginu. Fá sér minna á diskinn, ekki henda svona miklum mat. Vinna meira |
|
Vettvangsferðir:
|
Fjöruferð Heiðmörk - landvættirnir Þjóðleikhúsið |
Sveitaferð –
Hraðastaðir, |
Berjaferð - sulta síðan Húsdýragarðinn, skoða borgina t.d. Hallgrímskirkju, Hörpuna, Perluna, |
|
|
Stundum í boði |
Vinavika |
Vinna tré Gefa hvort öðru gullkorn. |
Vinna hjörtu órói
með fallegu hrósi um bekkjarfélagana |
Búa til faðma
Faðmar – bekkirnir leiðast |
Hrósa öllum
bekkjafélögum sínum. Fyllt út blað sem er
með nafni hvers og eins. Þar setur nemandinn hrós fyrir
alla. Síðan eru öll hrós tekin saman hjá hverjum og einum og sett í eittskjal sem fylgir síðan í umsögn að vorinu |
Hjarta,
þau skrifa fallegt um hvert annað, láta hjartað ganga
og skrifa eitthvað fallegt. |
|
Líkamann Íslenska þjóðhætti- hluti Hvað dýrin gera |
Líkamann Hringrásir Íslenska þjóðhætti- hluti |
Íslenska þjóðhætti-
hluti |
Himingeiminn Land og þjóð Landakort Fjöllin Bílinn - Tæknina |
Sögu mannkyns Land námið Íslenska þjóðhætti |
|
|
Hægt að nota
bæði í 6 og 7 ára ef vill |
Nota
bókina Halló heimur 1 Verkefnabók
- rafbók |
|||||